Balenciaga กระเป๋าช็อปปิ้ง มูลค่า 37,000 บาท!

by ThaiQuote, 29 มิถุนายน 2560

สำหรับวงการแฟชั่นนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไร…ก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เหมือนเช่นรูปแบบของเครื่องแต่งกายที่ในยุคหนึ่งเราคิดว่ามันเชยและดูล้าสมัย แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นที่นิยมของผู้คนในอีกช่วงเวลาหนึ่งเป็นอย่างมาก

  ครั้งนี้เราไปรู้จักกับกระเป๋าที่เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก  ซึ่งเปิดตัวสินค้าใหม่สู่วงการแฟชั่นระดับโลกในนามแบรนด์ Balenciaga กับแฟชั่นเครื่องเก๋ ๆ ด้วยกระเป๋าที่มีลักษณะคล้ายถุงกระดาษ  กระเป๋าใบใหม่นี้จะเด็ดขนาดไหนไปดูกันเลย

  หลายคนคงเคยเห็นสินค้าที่เป็นกระเป๋าสุดชิคจากแบรนด์ Balenciaga ที่รูปแบบกระเป่าที่ช่างละม้ายคล้ายคลึงกับกระเป๋ากระสอบสีรุ้งของไทยเราเอามาก ๆ จนเป็นกลายเป็นเสียงฮือฮากันมาแล้วว่าใครลอกเลียนแบบใครกันแน่

โดยกรมกรมทรัพย์สินทางปัญญาประเทศไทย ก็ได้เรียกร้องถึงลิขสิทธิ์ว่ามันเป็นรูปแบบของกระเป๋าดั้งเดิมของไทย แต่กฎหมายก็ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากรูปแบบและวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋านั้นต่างกัน  เพราะเจ้ากระเป๋าสีรุ้งของแบรนด์  Balenciaga อาจจะแค่บังเอิญเหมือนกับกระเป๋ากระสอบของไทยก็เป็นได้  แต่รูปร่างและสีสันของกระเป๋าก็ทำให้อดคิดไม่ได้จริง ๆ ว่ามันช่างเหมือนอะไรแบบนี้

ล่าสุด Balenciaga ได้มีการเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ที่มีมูลค่าถึง $1,100 หรือประมาณ 37,000 บาท ซึ่งเป็นกระเป๋าช็อปปิ้งในคอลเลคชั่นนี้เป็นกระเป๋าเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงสู่ฤดูหนาวของปี 2017  โดยสินค้าตัวดังกล่าวได้มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ร้านเครื่องแต่งกาย Colette  ถึงแม้ว่ากระเป๋าจะดูมีลักษณะคล้ายถุงกระดาษทั่วไป  แต่วัสดุที่ใช้ผลิตนั้นไม่ได้ธรรมดาเลยจริงๆ  ซึ่งกระเป๋าช็อปปิ้งใบนี้ทำมาจากหนังวัวชั้นดีและหนังแกะที่มีราคาสูง ผ่านกับการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน  มีซิปสองชั้นและโลหะเงินทำให้กระเป๋า ช็อปปิ้งใบนี้ดูมีความพิเศษกว่าใบอื่นๆ  อีกด้วย

ที่มา: en.colette,catdumb

Tag :