SME Bank เติมเต็มเงินทุนดอกเบี้ยพิเศษเพื่อผู้ประกอบการ 4.0

by ThaiQuote, 29 มิถุนายน 2560

นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME Development Bank)  เปิดเผยถึงการออกบูธในงาน SMART SME EXPO 2017  ว่า ธนาคารฯพร้อมให้บริการเติมเต็มเรื่องการเงิน และสนับสนุนส่งเสริมเรื่ององค์ความรู้ครบทุกมิติรอบด้านเพื่อผู้ประกอบการ SMEs สามารถนำไปต่อยอดสู่ความสำเร็จ  โดยจัดชุดใหญ่สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษถูกสุด ๆ คาดว่าจะมีผู้ประกอบการประสงค์ยื่นกู้วงเงินกว่า 1,000 ลบ. พร้อมให้บริการรับคำปรึกษาแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00  น. บูธ C02  ฮอลล์ 3 - 4  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายมงคล กล่าวอีกว่าธนาคารฯต้องการผลักดันผู้ประกอบการเข้าสู่แหล่งทุนด้วยวงเงินสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งภายในงานจะพบกับบริการด้านสินเชื่อและโครงการร่วมทุน อาทิกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ วงเงินกองทุน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเพียง 1% ต่อปี  ตลอดอายุสัญญาระยะเวลาชำระคืน 7 ปี ไม่ต้องผ่อนชำระหนี้ใน 3 ปีแรก ไม่ต้องมีหลักประกัน สำหรับธุรกิจรูปแบบนิติบุคคลที่อยู่ในกลุ่มยุทธศาสตร์จังหวัด สินเชื่อ SMEs Transformation Loan  วงเงิน 15,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเพียง 3% คงที่ 3 ปีแรก ระยะเวลาชำระคืน 7 ปี  ปีที่ 4-7 อัตราดอกเบี้ย MLR  ต่อปี  ปลอดชำระคืนเงินต้นสูงสุดไม่เกิน 12 เดือน  ใช้ บสย. ค้ำประกันได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ สำหรับธุรกิจรูปแบบของนิติบุคคล ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ หรือ News Start up นวัตกรรม  สินเชื่อ SMART SMEs  บัญชีเดียว ดอกเบี้ยเพียง 5% ต่อปี,  สินเชื่อ Soft Loan เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักร อัตราดอกเบี้ยเพียง 4% และ สินเชื่อแฟคตอริ่งเบิกจ่ายทั่วไทยในวันเดียว อัตราดอกเบี้ยเพียง 3.99% ฯลฯ

“SME Development Bank เป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs  ที่มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อนโยบายภาครัฐ ในการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจต้นน้ำให้เติบโตหยั่งรากลึก  เป็นพี่เลี้ยงที่คอยเคียงข้าง เป็นไม้ค้ำยันที่คอยเกื้อหนุน เพื่อผลักดันให้เกิดสังคม SMEs เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ยกระดับความเป็นอยู่ของกลุ่มแรงงานท้องถิ่นให้ดีขึ้นตามแผนยุทธศาสตร์แห่งชาติ  หากเศรษฐกิจฐานรากมั่นคงแล้ว ก็เปรียบเหมือนฟันเฟืองที่แข็งแกร่ง  พร้อมส่งแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน” นายมงคล กล่าวเพิ่มเติม

พร้อมกันนี้ธนาคารฯยังได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการ เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการนำระบบอิเล็คทรอนิคมาใช้ในการรับคำขอสินเชื่อ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ตอบสนองได้ทันต่อความต้องการ และสำหรับผู้สนใจลงทะเบียนขอสินเชื่อในงานได้ที่ https://goo.gl/tmxkkc สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1357 หรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของธนาคาร ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง facebook.com/SMEDevelopmentBank

Tag :