ผู้ชายรู้ไว้ !!! 12 พฤติกรรมแย่ ๆที่ผู้หญิงเมินหนี

by ThaiQuote, 12 สิงหาคม 2560

ผู้ชายหลายคนอาจไม่รู้ตัวว่าทำไมอยู่ดี ๆผู้หญิงที่คุณชอบถึงตีตัวออกห่างจากคุณ ทั้งที่คุณก็ทำตัวปกติในแบบผู้ชาย แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงหลายคนไม่ชอบพฤติกรรมหรือนิสัยบางอย่างของผู้ชาย ที่บางครั้งคุณทำมันออกไปโดยไม่รู้ตัว วันนี้เรามีเรื่องราวหรือพฤติกรรมแย่ ๆของผู้ชายที่สาว ๆไม่ชอบ และอาจเป็นสาเหตุให้เธอตีตัวออกห่าง ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยหนุ่ม ๆ

1.ทำตัวไม่มีมารยาท   คุณผู้ชายจะทำนิสัยอย่างไรก็ได้เมื่ออยู่ตัวคนเดียวแต่เมื่อเข้าสังคมต้องพบปะผู้หลักผู้ใหญ่แล้วก็ควรทำตัวให้มีมารยาท รู้จักกาลเทศะ อย่าทำตัวเหมือนตอนอยู่คนเดียวไม่สนใจใครทั้งนั้น เพราะคงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากอยู่กับคนไร้มารยาท ก้าวร้าว หยาบคาย

2.ไม่ดูแลภาพลักษณ์ตัวเอง ผู้ชายหลายคนอาจไม่ได้ห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากเท่าผู้หญิงแต่ก็ใช่ว่าจะไม่สนใจอะไรเลย การปล่อยให้ตัวเองผมยาวรุงรัง มีกลิ่นตัว กลิ่นปาก ฟันผุ เสื้อผ้าสกปรกแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่วันนี้ก่อนจะไม่มีใครอยากเข้าใกล้คุณ

3.มองโลกในแง่ลบ เป็นเรื่องปกติที่จะเจอเรื่องที่ไม่ชอบไม่ถูกใจบ้างในชีวิตแต่โลกมีสองด้านอย่าพยายามมองทุกอย่างเป็นแง่ลบไปซะหมด การบ่นให้เธอฟังเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวคุณ โชว์ทัศนคติแย่ ๆ ตลอดเวลา ผู้หญิงคนไหนก็ไม่ประทับใจทั้งนั้นแหละ ผู้ชายอะไรบ่นได้ทุกเรื่องพูดแต่เรื่องแย่ ๆ ทั้งวัน มันทำลายสุขภาพจิตของคนรอบข้างคุณนะจำไว้

4.ขี้โม้โอ้อวด ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเรื่องหน้าที่การงาน หรือเป้าหมายในชีวิตครอบครัว คุณผู้ชายสามารถพูดถึงความสำเร็จของคุณได้ตลอดเวลาแต่มันจะทำให้ดูไม่น่าสนใจและดูเป็นคนขี้โม้โอ้อวดมากกว่า ผู้ชายที่ประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้องสร้างความมั่นใจด้วยการพูดโอ้อวด สู้แสดงมันออกมาให้เธอเห็นยังจะดีกว่า

5.อย่าคลั่งไคล้อะไรจนเกินเหตุ ผู้ชายที่มีงานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบอย่างชัดเจนจะดูดีในสายตาสาว ๆ เป็นอย่างมาก แต่คุณต้องชอบอย่างมีขอบเขตอย่าคลั่งไคล้มันมากจนเกินไปชนิดที่อยู่ด้วยกันก็ชวนเธอคุยแต่เรื่องรถยนต์ เล่นกล้าม หรือเรื่องเกมตลอดเวลา ต้องลดความชอบของคุณลงบ้าง เปลี่ยนมาคุยในเรื่องที่เธอชอบแทน ก่อนที่เธอจะรู้สึกรำคาญงานอดิเรกของคุณ

6.ไร้ซึ่งอารมณ์ขัน คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องเป็นตลกระดับโลก แต่ควรมีอารมณ์ขันหรือผ่อนคลายบ้างเป็นครั้งคราว สร้างเสียงหัวเราะให้เธอหรือคนรอบข้างบ้าง บางทีสาว ๆเขาก็อยากเห็นคุณในอีกมุมหนึ่งที่ไม่ใช่คนที่เงียบขรึม มาดเข้ม หรือขี้เก๊กตลอดเวลา

7.ไม่ให้เกียรติผู้หญิง แม้ว่าทุกวันนี้ผู้หญิงจะมีสิทธิเท่าเทียมกับผู้ชายในหลาย ๆ เรื่องก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี เหมือนเป็นหลักสากลโลกว่าผู้ชายก็ควรให้เกียรติกับผู้หญิงเสมอ ยังไงก็ดีกว่าผู้ชายที่ชอบตะคอกใส่ ข่มเหง ทำร้ายร่างกายผู้หญิงแน่นอน ผู้ชายแบบนั้นไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบหรอก

8.ทำตัวหยิ่ง แน่นอนว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวเองแต่ต้องไม่มากเกินไป จนดูเป็นคนหยิ่งมีอีโก้สูง เปิดใจรับฟังคนอื่นบ้างหรือเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนากับผู้อื่นก่อนได้ยิ่งดี ก่อนที่ทุกคนจะมองว่าคุณเป็นคนหยิ่งจนไม่มีใครอยากยุ่งด้วย

9.ชอบโกหก ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายโกหกแน่มันเหมือนเป็นการทำลายความเชื่อใจที่เธอมีให้ แม้ว่าการโกหกของหนุ่ม ๆบางครั้งเพื่อทำให้เธอสบายใจหรือประทับใจ แต่เชื่อเหอะมันไม่ใช่แบบนั้น ยิ่งคุณโกหกเธอมากเท่าไหร่ยิ่งดูแย่ในสายตาเธอมากเท่านั้น

10.ไม่มีความรับผิดชอบ เกิดเป็นผู้ชายต้องมีความรับผิดชอบไม่ว่าจะเรื่องหน้าที่การงาน ครอบครัว และเรื่องอื่น ๆอย่าเมินเฉยคุณต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ผิดก็ต้องกล้ารับและปรับปรุงตัว อย่าเอาแต่รับชอบแล้วโยนความผิดให้คนอื่น ผู้หญิงเขาไม่ชอบ

11.ขี้งกจนเกินไป  ผู้ชายต่างก็มีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องรับผิดชอบ การประหยัด การออมเงินในระยะยาวถือเป็นเรื่องที่ดี แต่อย่ามากจนเกินไปจนดูเป็นคนงกไม่ยอมเสนอจ่ายอะไรทั้งสิ้น แชร์กันจ่ายก็ได้อย่าปล่อยให้เธอต้องจ่ายหมดทุกอย่าง เชื่อเหอะว่าสาว ๆ ไม่ได้ต้องการให้คุณจ่ายให้เธอทุกอย่างหรอก รวมถึงวันสำคัญซื้ออะไรให้เธอบ้างอย่างกจนไม่มีอะไรพิเศษให้เธอเลย

12.แสดงอาการเจ้าชู้ตลอดเวลา เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายจะสนใจผู้หญิงสวย ๆ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าสาวที่คุณชอบแล้วต้องเก็บอาการเหล่านั้นให้หมด อย่าเอาแต่จ้องมองหรือส่งตาหวานให้สาวทุกคนที่เดินผ่าน เพราะมันจะทำให้คุณดูแย่ในสายตาเธออย่างมาก แล้วเชื่อเหอะว่าคนที่คุณมองหรือส่งตาหวานให้เขาก็มองคุณดูแย่เช่นกัน

ข้อมูลจาก : herbeauty.co, dailyquenchers.com, mensmagazine.com /www.kapook.com

Tag :