แอปพลิเคชันธุรกรรมออนไลน์ สำหรับผู้สูงอายุ

by ThaiQuote, 25 กันยายน 2560

ถ้าถามว่า มันดีต่อผู้สูงอายุอย่างไร คงต้องบอกว่าทั้งสะดวกและใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอีกด้วย สะดวก สบาย ครบวงจร ข้อดีของแอปฯ MyMo จากธนาคารออมสิน คือ อำนวยความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานอย่างมาก สามารถทำธุรกรรมทุกอย่างจบได้ในแอปฯเดียว ไม่ว่าจะเช็กยอด โอนเงิน จ่ายบิล เติมเงิน หรือจะซื้อสลากออมสิน และไม่ต้องกลัวสลากสูญหาย แถมมีการแจ้งเตือนเมื่อถูกสลากอีกด้วย ไม่ต้องเดินทางไกล ๆ ไปที่ธนาคารสาขาแล้ว สะดวกสุด ๆ นอกจากนี้แอปฯ MyMo ยังให้เราทำธุรกรรมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ดังนี้

  • เช็กยอดเงินและรายการเคลื่อนไหวทั้งบัญชีเงินฝากและบัญชีสินเชื่อ
  • โอนเงินให้ผู้ใช้งาน MYMo รายอื่นด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ
  • จ่ายค่างวดสินเชื่อ

    ใช้ง่าย ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้สบาย ถูกออกแบบมา ให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน อ่านง่ายสบายตา ซึ่งสามารถดูขั้นตอนการใช้งานแอปฯเพิ่มเติมได้ที่นี่ ทั้งนี้ เรายังสามารถตั้งค่าภายในแอปฯได้อีกมากมาย เพื่อให้ตรงตามการใช้งานของเรา เช่น

  • จัดการรายชื่อผู้ติดต่อในแอปพลิเคชัน
  • ได้รับการแจ้งเตือน (Notification) ในกล่องข้อความ
  • สามารถเปลี่ยนรายละเอียดที่ต้องการแสดงในหน้าแรก (Landing Page) ได้
  • เปลี่ยนรหัสผ่านได้

ถึงจะลืมบัตร ATM ก็ไม่ใช่ปัญหา MyMo ยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ สามารถถอนเงินโดยไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงใส่จำนวนเงินที่ต้องการ จากนั้น MyMo จะแสดงตัวอ่าน QR Code และเราก็นำตัวอ่านไปจ่อที่ตู้ ATM ของธนาคารออมสินเพื่อสแกน QR Code แค่นี้ก็สามารถถอนเงินสดมาใช้ได้แล้ว แถมยังปลอดภัยจากแก๊งโจรกรรมข้อมูลบัตร ATM (Skimming ATM) อีกด้วย   จากความสะดวกสบาย และฟังก์ชันต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ แอปฯ MyMo ของธนาคารออมสิน น่าจะเป็นประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใหญ่และผู้สูงอายุทั้งหลายได้มากทีเดียว ให้ MyMo เป็นผู้ช่วยการเงิน ของคุณพ่อคุณแม่เรากันเถอะ https://www.youtube.com/watch?v=PHxYxz80K14&feature=youtu.be   รายละเอียดเพิ่มเติม ดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอใช้บริการ MyMo : http://bit.ly/ขอใช้บริการmymo LINE : http://bit.ly/ธนาคารออมสิน Inbox : m.me/GSBSociety www.gsb.or.th โทร. 1115

Tag :