รัฐ-เอกชน หนุนการจัดงาน“World Sugar Expo & Conference 2017”

by ThaiQuote, 15 ตุลาคม 2560

  ภาครัฐ -เอกชนทั้งในและต่างประเทศ หนุนการจัดงาน  World Sugar Expo & Conference 2017 งานแสดงเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำตาล เครื่องมือการเกษตรและเทคโนโลยีใหญ่ที่สุดของเอเชีย

         น.ส.ปุณฑริกา แสนฤทธิ์ ผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย ไทยแลนด์ จำกัด  เปิดเผยว่างาน แสดงสินค้า อุตสาหกรรมน้ำตาล เครื่องมือการเกษตรและเทคโนโลยี ใหญ่ที่สุดของเอเชีย “World Sugar Expo & Conference 2017”  ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 โดยงานนี้ได้รวบรวมสินค้าด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ จากทั่วโลกกว่า 100 บริษัท มาจัดแสดงและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ เพื่อให้ผู้สนใจได้อัพเดทเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล ในไทย ให้มีทัดเทียมนานาชาติ 

        โดย “World Sugar Expo & Conference 2017” มีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำกว่า ผู้ประกอบการจากทุกภูมิภาคทั่วโลก นำอุปกรณ์ เครื่องจักร และ และเครื่องจักรกลหนัก ซึ่งเป็นเทคโนโยลีล่าสุด ของอุตสาหกรรมน้ำตาล และเครื่องมือการเกษตร มาจัดแสดงภายในงาน อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม, สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย (สอน.),

         สมาคมผู้ผลิตน้ำตาลและชีวพลังงานไทย, สมาคมนักวิชาการอ้อยและน้ำตาลแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยชูการ์ มิลเลอร์ จำกัด อีกทั้งบริษัทผู้ผลิตน้ำตาลและเอทานอล เช่น บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด (มหาชน), บริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท เอกรัฐพัฒนา จำกัด นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก หจก.สามารถเกษตรยนต์ ผู้พัฒนาการผลิตเครื่องมือการเกษตรรถตัดอ้อยในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายทั่วโลก และ บริษัท เกสเนอร์ อินดัสทรี เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตอุปกรณ์การเกษตร จากประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น

         ทั้งนี้ภายในงานได้จัดการประชุมวิชาการ World Sugar Conference 2017 ภายใต้หัวข้อ “Growth and Convergence in Southeast Asia Sugarcane Industries”  โดยบุคคลสำคัญในวงการน้ำตาลและ  เอทานอลในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร นอกจากนี้ในการการประชุมยังคงเน้นการค้าการลงทุนและเทคโนโลยี ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจและเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้

         “งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานมหกรรมงานแสดงสินค้า แต่เป็นงานที่จะ สร้างแรงบันดาลใจ ในการนำเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่ถูกคิดค้นมา เพื่อเป็นเครื่องมือ ที่จะช่วยให้ท่านบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ เนื่องจากเทคโนโลยี เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเพิ่มกำลังการผลิต และกลายเป็นความจำเป็นที่ผู้ประกอบการ ต้องแสวงหาเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อนำไปต่อยอดเพื่อพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนมีโอกาสในการเจราจา ธุรกิจ ระหว่างขาย และผู้ซื้อที่มีอำนาจตัดสินใจโดยตรง ” น.ส.ปุณฑริกา กล่าว

Tag :