10“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”ไทยที่ต่างชาติชื่นชอบที่สุด

by ThaiQuote, 19 มิถุนายน 2560

พูดถึงบะหมี่สำเร็จรูปทีไร เชื่อว่าหลายคนคงได้ลิ้มลองกันมาบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะในช่วงสิ้นเดือนที่หลายคนบอกว่าเหมือนสิ้นใจ ต้องพึ่งเมนูดังกล่าวรองท้องก่อนเงินเดือนออก ขณะที่บะหมี่สำเร็จรูปนั้น ณ ปัจจุบันมีการปรุงแต่งเพิ่มสีสันมากมาย ทำให้อาหารชนิดนี้น่าทานมากขึ้น เรียกว่าทั้งชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยเอง ก็ต่างชื่นชอบเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกันทั้งนั้น แต่รสชาติไหนที่ถูกใจชาวต่างชาติมากที่สุด  ไปดูกันเลยกับ 10 อันดับของบะหมี่สำเร็จรูปที่แซ่บถูกใจคุณ ๆฝรั่งกันดีกว่า

10. มาม่า รสหมูน้ำตก น้ำดำ ๆ แต่รสชาติแซ่บ ๆแบบไทย ๆ หากใส่หมูเปื่อยเพิ่ม ใส่ผักชี ใบมินต์ พริก กระเทียม โอ้โห! Vary good ! อร่อยจนต้องยกนิ้วให้เลย

9. ควิก รสต้มยำ จัดจ้านถึงใจก็ต้องควิกรสต้มยำ นำมาปรุงแต่งด้วยกุ้ง ลูกชิ้นปลา เห็ดตามใจชอบ เพิ่มพริกแถมมะนาวอีกสักนิด รับรองฝรั่งซู๊ดปากน้ำตาไหลอะไรจะอร่อยเพียงนี้

8. ลิตเติ้ลกุ๊ก รสต้มยำกุ้ง ยี่ห้อนี้หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อเท่าไหร่แต่คนที่เคยกินบอกต่อกันเลยว่าอร่อยมาก เพิ่มกุ้งซักหน่อย ผักชี และถั่วงอก แล้วคุณจะต้องซื้อมากินบ่อย ๆเลยล่ะ

7. มาม่า รสซีฟู๊ดส์ผัดขี้เมาแห้ง เมนูนี้ฝรั่งชื่นชอบมาก ๆ เพราะมันแปลก เผ็ด สำหรับเขาแต่ก็แซ่บไม่แพ้อาหารอื่น ๆ เลย  ยิ่งถ้าเพิ่มกุ้ง ปลาหมึกสไลด์ ถั่วงอก หัวหอม ผักชี และคลุกเคล้าให้เข้ากัน คือมันดีมาก แซ่บยกซด! แต่ถ้าเพิ่มปลาหมึกสไลด์ เนื้อหมู แต่งเติมด้วยผักชี พริกขี้หนู มะนาวซักหน่อย สุดยอดเลยเหมือนกันจะบอกให้

5. มาม่า รสต้มยำกุ้ง ว่ากันว่าฝรั่งชอบต้มยำกุ้ง หากมาเมืองไทยต้องได้กินแต่ไม่อยู่ไทยก็กินมาม่ารสชาตินี้จนติดใจเลยแหละ รสชาติสุดแสนจะคลาสสิกแค่เพิ่มกุ้ง ลูกชิ้นปลา ผักชี ก็อร่อยลืมโลกไปเลยจ้า

4. ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น ด้วยน้ำข้นจนสะใจหอมไปจนถึงปากซอย เพียงแค่เพิ่มกุ้งตัวโต ๆ ลูกชิ้นปลา ผักชี เพิ่มรสชาติด้วยมะนาวนิดหน่อย เอาเมนูอื่นมาแลกก็ไม่ยอมแน่นอน

3. มาม่า รสต้มยำกุ้งน้ำข้น ยังคงติดอันดับต่อเนื่องเพราะความอร่อยทำให้ลืมสเต็กไปเลย เพิ่มเครื่องปรุงรสตามใจชอบ ใส่สีสันกุ้ง หมู ปลาหมึก ตามใจชอบรับรองหมดถ้วยน้ำก็ไม่เหลือแน่นอนจ้า

2. มาม่า รสเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ อันดับสองนั้นมากับรสที่ใครหลาย ๆ คนไม่คาดคิดกับเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ ใครจะไปรู้ล่ะเพียงแค่คุณเพิ่มลูกชิ้นปลา พริก หัวหอมหั่นคุณก็สามารถอร่อยกับเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟที่ไม่เหมือนใคร ๆ ได้ ฝรั่งบอกมาว่าปลื้มสุดๆ

1.มาม่า รสแกงเขียวหวานไก่ เมนูที่ฮิตขึ้นอันดับ 1 ต้องเขาเลย เป็นยี่ห้อไหนไปไม่ได้นอกจากมาม่า นั่นเองที่มาพร้อมกับรสแกงเขียวหวานไก่ ยิ่งคุณเพิ่มไก่ กุ้ง ต้นหอม ผักชี ถั่วงอกนะ จะเป็นแกงเขียวหวานที่คุณจะไม่มีวันลืมรสชาติเลยล่ะ ว่าแต่ไปลองกันมาหรือยัง

ข้อมูลจาก เวบ Campus-star.com

Tag :