รร.สตรีวิยา แจ้งประกาศหยุดเรียน 14 ต.ค. เลี่ยงม็อบชุมนุม

by ThaiQuote, 13 ตุลาคม 2563

รร.สตรีวิทยา แจ้งประกาศหยุดการเรียนการสอน 14 ต.ค.63 ให้เรียนออนไลน์แทน หลังม็อบประกาศชุมนุม พร้อมค้างคืน เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของนักเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณดี นาคสุขปาน ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา ได้ลงนามในประกาศโรงเรียนสตรีวิทยา เรื่อง แจ้งหยุดเรียนและการเรียนในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 ด้วยโรงเรียนสตรีวิทยาได้รับข้อมูลข่าวสารออนไลน์และสื่อสาธารณะถึงสถานการณ์ที่จะมีผู้นัดชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 14.00 น. ของวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563 และจะค้างคืนต่อเนื่อง ที่บริเวณทำเนียบรัฐบาล

โดยจะมีผู้เข้าร่วมชุมนุมจำนวนมาก โรงเรียนสตรีวิทยาตั้งอยู่บริเวณใกล้กับพื้นที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ในการเดินทางไป-กลับของนักเรียน

ทั้งนี้โรงเรียนสตรีวิทยาจึงขอแจ้งหยุดเรียนในวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563 และการเรียนชดเชย โดยโรงเรียนจะจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ชดเชย ขอให้นักเรียนเข้าเรียนทุกรายวิชาตามตารางเรียน ทำแบบฝึก ส่งงานให้แล้วเสร็จ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 เวลา 21.00 น. เพื่อให้สาระความรู้และเวลาเรียนครบตามหลักสูตร อย่างไรก็ตามหากโรงเรียนมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จะแจ้งผ่านเว็บไซต์ของโรงเรียนเพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองทราบต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ศรีสุวรรณ” จี้ ก.ศึกษาฯ ทำทัณฑ์บน “นร.-นศ.” ทุกคนที่ร่วมม็อบ 14 ต.ค.