หนาวลมห่มฟ้า @ภูลมโล สัมผัสทุ่งพญาเสือโคร่งงาม ภูหินร่องกล้า

by ThaiQuote, 6 มกราคม 2561

  นับเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก ของสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก กับกิจกรรมชมทุ่งดอกนางพญาเสือโคร่ง ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ภายใต้ชื่องาน “หนาวลมห่มฟ้า ริมผาสีชมพู @ ภูลมโล”

         น.ส.กัณฐ์มณี พูลธนทวีกิจ กรรมการสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “หนาวลมห่มฟ้า ริมผาสีชมพู@ภูลมโล ตอน หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมารักษ์กัน” ปีที่ 4 จะมีขึ้นในวันที่ 14-15 มกราคม 2561 โดยปีนี้จะมีกิจกรรมทั้งภาคกลางวันและกลางคืน ได้แก่ กิจกรรมการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การจัดเก็บขยะบริเวณรอบอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า นำขยะมาแลกสิ่งของ เรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม กิจกรรมร่วมบำรุงรักษาต้นเมเปิ้ล หรือ “ก่วมแดง” ที่สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกและสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกได้ร่วมปลูกไว้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ณ บริเวณอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าจานวน 200 ต้น

         ในส่วนของกิจกรรมภาคกลางคืน จะมีการแสดงพื้นเมืองของชาวเขา ชม ช็อป ชิมอาหารและสินค้าพื้นถิ่น นิทรรศการการท่องเที่ยวภูหินร่องกล้า ภูลมโล และสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมนั่งดื่มด่ำกับเสียงดนตรีในบรรยากาศท่ามกลางลมเย็นและไอหมอก

         สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนักท่องเที่ยวและประชาชนสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยไฮไลต์ของงานจะอยู่ที่เช้าวันที่ 15 มกราคม 2561 กับ กิจกรรมการเดินชมทุ่งดอกพญาเสือโคร่ง ที่เบ่งบานสะพรั่งเต็มพื้นที่

        อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามและแจ้งความประสงค์ร่วมงาน ได้ที่โทร.083-5539241

Tag :