บอนด์แฉสิ้นไส้ 'เสี่ยอ้วน'สุดแค้น'น้องสปาย' ปมเงินล้าน

by ThaiQuote, 2 สิงหาคม 2561

จากคดีฆ่าสยองขวัญเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี โดยศาลพัทยาออกหมายจับเสี่ยอ้วน บางลา คนดังภูเก็ต เป็นผู้บงการสั่งฆ่าโหด น้องสปาย และเพื่อนหนุ่ม ล่าสุดพบว่าเสี่ยอ้วนได้หลบหนีออกชายแดนตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ต่อมาเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ส.ค. พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ตร.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมชุดสืบภาค 2 พร้อมกำลังตำรวจได้เข้าปิดล้อมบ้านหนองนกกระเรียน ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว หลังทราบว่านายเกียรติศักดิ์ หรือบอนด์ สุรางแสงมีบุญ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็น 1 ในทีมฆ่าน้องสปาย-น้องฟอส โดยพบว่านายบอนด์หลบอยู่ในบ้านแม่ เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้ยอมมอบตัว อย่าต่อสู้ขัดขวางเด็ดขาด ซึ่งนายบอนด์ยินยอมมอบตัวแต่โดยดี

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายบอนด์ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่า ประเด็นการสั่งยิงส่วนหนึ่งเป็นเรื่องยืมเงินกู้ไปซื้อบ้าน แล้วไม่ยอมผ่อนให้ จึงสั่งเก็บและฆ่าโหดดังกล่าว ซึ่งตรงกับการให้สัมภาษณ์ของมารดาน้องสปายที่บอกว่าเสี่ยอ้วนโอนเงินมา 1 ล้านบาท แต่ไม่ได้แจ้งว่าเป็นการโอนให้หรือเป็นการให้ยืม

นอกจากนี้นายบอนด์ ยังยอมรับว่าได้ขับรถพาเสี่ยอ้วนหลบหนีจริง โดยเสี่ยอ้วนได้ให้เงิน 1 แสนบาท เเละยังมานอนพักที่บ้านของตนเอง 1 คืน แต่ตอนนี้เสี่ยอ้วนออกจากบ้านไปแล้ว ส่วนปืนที่ก่อเหตุได้นำไปทิ้งในพงหญ้าข้างทาง จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลต่อที่ สภ.เขาฉกรรจ์ และส่งตัวให้บก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัวไปขยายผล