13 หมูป่าพบ “บิ๊กตู่” มอบรางวัล“Asia Game Changer Awards”

by ThaiQuote, 16 ตุลาคม 2561

ที่ทำเนียบรัฐบาล  นายเอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยโค้ชและเด็กทีมฟุตบอลเยาวชน 13 หมูป่าอะคาเดมี่ จ.เชียงราย เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาล โดยเมื่อเดินทางมาถึงได้ร่วมกันถ่ายภาพที่บริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

สำหรับคณะที่อยู่หน้าตึกไทยคู่ฟ้ารอให้การต้อนรับประกอบด้วย นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และประธานกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ซึ่งนำนายณรงศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จังหวัดพะเยา นายเอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยโค้ชและเด็กทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่า อะคาเดมี ทั้ง 13 คน เข้าเยี่ยม โดยทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และมอบรางวัล Asia Game Changer Awards ที่ได้รับจากสมาคม Asia Society Association ให้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ห้องรับรองโถงด้านล่าง ตึกบัญชาการ ซึ่งเป็นที่ประชุมครม. ทำเนียบรัฐบาล หลังเดินทางกลับจากการไปร่วมพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน ที่ประเทศอาร์เจนตินา และสหรัฐอเมริกา ตามคำเชิญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล โดยมีผู้บริหารกระทรวงวัฒนธรรม และผู้แทนคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เข้าร่วม

พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์กรณีถ้ำหลวง จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ยังไม่มีผู้ผลิตภาพยนตร์รายใดได้รับสิทธิ์สร้างภาพยนตร์ 13 ชีวิตทีมหมูป่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาให้ความเห็นชอบ โดยจะมีการประชุม 17 ต.ค.นี้