‘คนการเมือง’ หล่อ-สวย ปรับลุคใหม่ให้ได้ใจแฟนคลับ

by ThaiQuote, 31 ตุลาคม 2561

หากจะเปรียบเทียบ นักการเมือง ของไทย ก็คงไม่แตกต่างไปจาก ดารา นักแสดง หรือซุปเปอร์สตาร์ ผู้คนให้ความสนใจใคร่รู้ เรียกว่าทุกแง่มุม ไม่ว่าจะความคิด ทัศนคติ  การใช้ชีวิต และการแต่งตัว เสมือนเป็นการสะท้อนความต้องการของแฟนคลับไปด้วยในตัว

การเมืองรอบใหม่ ถือว่า เป็นการเริ่มของนักการเมืองหน้าใหม่จำนวนมาก ที่เข้ามาสร้างสีสันให้วงการเมือง หลังเราๆท่านๆคุ้นชินกับ ผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าเดิมกันมาตลอด

thaiquote ขอทำตัวเป็นแมวมองส่องดารา ดูกันสิว่า ใคร ที่จะสวย หล่อ สมาร์ท ในแวดวงการเมืองกันบ้าง

หล่อใหม่ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ”  อนาคตใหม่ส่งเข้าประกวด

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หรือ เอก คนหนุ่มเลือดใหม่ ที่ก้าวเข้ามาสู่วงการเมืองและได้รับเสียงตอบรับจากคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น ด้วยแนวคิดทันสมัย มีภาพลักษณ์ที่สมาร์ท อบอุ่น หน้าตามุ่งมั่นจริงจัง  องค์ประกอบต่างๆเหล่านี้ ทำให้แฟนคลับเห็นความหวังกับการเมืองแบบฉบับที่วาดฝัน บวกกับไลฟ์สไตส์ ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดในกีฬาหลากประเภท ทำให้สาวๆชื่นชอบมาก วัดได้จากงานแจกลายเซ็นหนังสือ ปักธงอนาคต ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 23 ล่าสุดสาวๆทุกวัยต่อแถวเพียบ

หล่อใหญ่ “อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ” จากประชาธิปัตย์

สำหรับอภิสิทธิ์ ได้ชื่อชั้นนักการเมืองหล่อมาแต่ไหนแต่ไร จนถึงวันนี้สามารถเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่า เป็นหล่อใหญ่ของประชาธิปัตย์ ด้วยลุคที่ยังสมาร์ทที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในงานดีเบตการชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ อภิสิทธิ์ มีความสุขุม และชั้นเชิงเรียกเสียงสนับสนุนที่มากขึ้น ผิดกลับ มาร์ค คนเดิมกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าย่างกรายไปที่ไหน กลุ่มคอการเมืองที่นิยมชมชอบ และไม่นิยม ก็คงจะอดใจไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึก

ลุคใหม่ “สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” หญิงแกร่งจากเพื่อไทย

คุณหญิงหน่อย ถือว่าเป็นนักการเมืองผู้หนึ่งที่เคี่ยวกรำสนามเลือกตั้งและงานการเมืองมานับไม่ถ้วน มีผลงานไม่น้อย อีกทั้งชื่อชั้นในการดำเนินกิจกรรมต่างๆเพื่อไม่ให้ชื่อหายไปจากสารระบบสังคม ก็ถือว่าเด่นอยู่ไม่น้อยทีเดียว ในการเมืองรอบใหม่ คุณหญิงหน่อย กลับเข้าพรรคเพื่อไทย ที่สำคัญท่ามกลางคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่เข้ามาในสนาม คุณหญิง เปลี่ยนลุค จากผู้ใหญ่ที่มีความสุขุมสูง มาเป็นคนทำงานที่สวยสมวัย เปลี่ยนกรอบแว่นและทรงผมใหม่ จากเดิมที่ดูเหมือนป้าด้านวิชาการ โฉมใหม่มาในมาดที่กระฉับกระเฉงมากขึ้น ดูคล่องตัวไม่เบาทีเดียว และเชื่อได้ว่า เจ้าแม่กทม.ของเพื่อไทยพร้อมที่จะสู้ศึกใหญ่อย่างเต็มที่

หล่อล่ำ “อุตตม สาวนายน” ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นักการเมืองหน้าใหม่ที่ก้าวจากสายวิชาการ สู่ตำแหน่งรัฐมนตรีและพร้อมลุยการเมืองต่อในการเลือกตั้งครั้งหน้า ด้วยบุคลิกที่สุขุม หุ่นดีตามวัย และมีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า เพราะเข้าถึง เข้าใจในโลกสมัยใหม่และคนรุ่นใหม่ ผ่านการที่เคยนั่งในตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สถาบันการศึกษาที่ล้ำหน้าในสายเอกชน จึงไม่แปลกใจที่คนรุ่นใหม่เองหลายๆคนหลายๆกลุ่ม จึงพร้อมที่จะเข้ามาร่วมทัพ พปชร.

หล่อเด็กๆ “สุรบถ หลีกภัย” พรรคประชาธิปัตย์

สุรบถ หรือ ปลื้ม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘นายหัวชวน’ ชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคและอดีตนายกฯ  มีชื่อเสียงจากรายการวัยรุ่น VRZO ถือว่า เป็นยูทูปเปอร์ที่มีแฟนคลับมากมาย และสไตส์ถือว่าตรงใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย และจากการประกาศตัวพร้อมลุยงานด้านการเมือง ก็คาดหมายจะได้ฐานเสียงคนรุ่นใหม่เลือกตั้งครั้งแรก มีสิทธิ์ที่จะแย่งชิงคะแนนมาได้ เพราะต้องไม่ลืมว่ามีอีกหลายเสียงของคนรุ่นใหม่ที่เข้าสู่สนามเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และที่ผ่านมา ปลื้มก็เป็นคนที่วัยรุ่นนิยมไม่น้อย

สวยหวาน “ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์” พลังประชารัฐ

ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ หรือ โซอี้ คลื่นลูกใหม่ไฟแรงจากค่ายพลังประชารัฐ  นอกจากมีดีกรีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ เป็นนักเขียน เป็นนักเชี่ยวชาญการตลาดออนไลน์ ยังมีความสวยสะดุดตา เป็นที่ดึงดูดสายตาของสังคม อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความกระตือรือร้นในการที่ทำงานการเมือง ซึ่งน่าใจได้ใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย

สวยใส “เพชรชมพู กิจบูรณะ” รวมพลังประชาชาติไทย

สาวน้อยวัย 25 ปี อดีตตัวแทนประเทศไทยขึ้นปราฐกถาปัญหาประเทศในงาน one young world ปี 2557 ที่ประเทศไอซ์แลนด์ จบกฎหมายจากมหาวิทยาลัยเดอรัม ประเทศอังกฤษ และด้วยความเชื่อ แนวคิดส่วนตัวว่า การเมืองไม่ควรมีข้าง หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จึงจะเป็นส่วนผสมประชาธิปไตยที่ลงตัว ก่อนตัดสินใจร่วมหัวจมท้ายกับพรรคใหม่ที่มีกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณเป็นแกนนำ และไม่แน่ว่า สาวน้อยคนนี้อาจจะได้ไปนั่งในหัวใจพ่อยก-แม่ยกได้ไม่ยากเลย

หล่อเข้ม “เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” ภูมิใจไทย

เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หรือ เจ เตรียมเข้าสู่สมรภูมิเลือกตั้งที่จ.อุทัยธานี และยังเป็นหลานชายของ ธาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไสตล์หนุ่มหล่อเข้มบาดใจ แต่การพูดจาสุภาพอ่อนหวาน ใฝ่ฝันตั้งใจจะพัฒนาจังหวัดบ้านเกิดที่อุทัยธานี ผ่านบทบาทางการเมือง