พ่อ “จุ๋ม” เผยมีลางสังหรณ์ก่อนฮ.ตก 2 วัน

by ThaiQuote, 2 พฤศจิกายน 2561

จากกรณีเกิดโศกนาฏกรรมเมื่อเฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการกลุ่ม คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบเหตุขัดข้องตกลงใกล้กับสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ เพลิงลุกไหม้ จนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย รวมทั้ง จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม-ดาราช่อง 7 ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานของ "เสี่ยวิชัย" ด้วยนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางนางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดาของ จุ๋ม-นุสรา และญาติๆที่สนิท ได้ร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องในโอกาสครบ 7 วันที่ น.ส.นุสรา ได้เสียชีวิต ทั้งนี้ นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อของ น.ส.นุสรา ได้เปิดเผยถึงลางบอกเหตุก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิต ว่า ก่อนที่ ฮ.ของ "เสี่ยวิชัย" จะตก 2 วัน จู่ๆตนก็ได้ยินเสียงแว่วเหมือนพระสวดลอยมาเข้าหู แต่ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่งลูกสาวมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว.

สำหรับเรื่องการติดต่อรับศพนั้น ให้พี่สาว ของน.ส.นุสราเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดและยังไม่ทราบกำหนดว่าจะสามารถนำศพกลับมาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาได้ในวันใด

Tag จุ๋ม  นุสรา สุขหน้าไม้  อดีตนางงาม ดาราช่อง 7 วัดเพิ่มทาน ทำบุญ 7 วันจุ๋ม

แถลงการณ์ เลสเตอร์ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” เสียชีวิตเหตุ ฮ.ตก

ตำรวจเลสเตอร์ยืนยันอัตลักษณ์ ‘เจ้าสัววิชัย’ และ 3 ผู้เสียชีวิตเหตุฮ.ตก