จูงมือพาพ่อเที่ยว ขึ้นบีทีเอสฟรี! “วันพ่อแห่งชาติ”

by ThaiQuote, 21 พฤศจิกายน 2561

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการน้อมรำลึกใน พระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิทและสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น.-24.00 น.

รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีซึ่งพ่อและลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.อีกด้วย

สำหรับผู้โดยสาร ที่เป็นคุณลูก สามารถติดต่อซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass(Thin card) ในราคาใบละ 140 บาท ซึ่งสามารถเดินทาง ได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง ภายในหนึ่งวันเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายอีกทั้งผู้โดยสารไม่ต้องหยอดเหรียญซื้อบัตรดังกล่าวที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติอีกด้วย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ลูกสามารถพาพ่อเที่ยวนั้น อาทิ ศูนย์การค้าเปิดใหม่ ไอคอนสยามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยลงที่สถานีสะพานตากสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงบันดาลใจแห่งแผ่นดิน “พระอัจฉริยภาพ” ของในหลวงรัชกาลที่ 9