"เสรีพิศุทธ์" ชูนโยบาย 6 หยุด ลุยเลือกตั้ง

by ThaiQuote, 12 ธันวาคม 2561

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ​กล่าวถึงคำสั่งของคสช.ที่ปลดล็อกการเมืองว่า เริ่มทำอะไรได้บ้าง แต่ยังไม่ประกาศพระราชกฤษฏีกาการเลือกตั้ง  อยากถามนายกรัฐมนตรี ว่า ทำไมปลดล็อคช่วงนี้ ทำไมไม่ปลดก่อนหน้านี้  ซึ่งควรปล่อยให้พรรคการเมืองต่าง ๆ ทำกิจกรรมการเมืองตั้งนานแล้ว  จากที่ตนลงพื้นที่มีโอกาสพบพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่ แผงลอย คนทั่วไปว่ามีปัญหาอะไร สามารถเก็บข้อมูลวางดำเนินการนโยบายของพรรค ไม่เหมือนใครบางคนที่เป็นอีแอบ ไม่ต้องลงมาพบปะประชาชน แล้วคุณจะรู้บ้างไหมว่า ประชาชนเดือดร้อนอย่างไร

“ผมอยากจะบอกว่า พวกนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย คนที่เรียนเตรียมทหาร เตรียมตำรวจ เป็นลูกผู้ชาย ไม่เอารัดเอาเปรียบใคร แต่พฤติกรรมต่างๆ ของบางคน มันไม่ใช่ ทำให้สถาบันเสียหายมาก ก่อนปีใหม่ ผมจะให้ของขวัญ ผมจะแจ้งความดำเนินคดีกับพรรคพลังประชารัฐ จะไปแจ้งดำเนินคดี กับ 4 กุมารที่มาเป็นผู้บริหารพรรค จะไปแจ้งคนที่ดูดๆ ใครเข้ามา จะแจ้งความข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน และกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามฝ่ายประชาธิปไตย จะไม่ทำอะไรให้บ้านเมืองต้องวุ่นวายอย่างแน่นอน” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า พรรคเสรีรวมไทยมองเรื่องปัญหาความยากจนเป็นลำดับแรก ในนโยบาย 6 หยุดของพรรค ที่ประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฎร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต เเม้พรรคจะเป็นพรรคใหม่ ของการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่พวกเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้อง ประชาชนต้องอยู่ดี กินดี กินอิ่ม นอนหลับ