“อนุทิน” ลงพื้นที่สกลนคร ยันพรรคไร้ความขัดแย้ง 1 ปี นโยบายเห็นผล

by ThaiQuote, 28 ธันวาคม 2561

สกลนคร 28 ธ.ค.61 - ที่วัดพระนอน พระพุทธไสยาสน์ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะทำงานของพรรค ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน

นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้ได้เป็นหัวหน้าพรรคการเมือง อยากตอบแทนด้วยการให้ทุกท่านอยู่ดีกินดี อยากขอโอกาสให้ภูมิใจไทย พรรคอื่นมีปัญหากัน แต่ภูมิใจไทยไม่มีปัญหากับใคร ดังนั้นการทำนโยบายจึงเป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนผู้สมัครของพรรคทุกคนจะต้องนอบน้อม มุ่งมั่นตั้งใจ และทำงานใกล้ชิดประชาชนแบบถึงลูกถึงคน

“เราทำงานการเมืองแบบให้เกียรติกันและกัน เราพร้อมเป็นรัฐบาล เงื่อนไขคือให้เกียรตินโยบายของเรา และนำไปปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ขอให้มั่นใจได้ว่าเราสามารถทำนโยบายให้เกิดเป็นรูปธรรมภายใน 1 ปี

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวอีกว่า แนวคิดและนโยบายของภูมิใจไทยภายใต้สโลแกน "ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน"   มีโอกาสสำเร็จสูง เพราะพรรคไม่ขัดแย้งกับใคร การทำนโยบายไม่มีสะดุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอโอกาสจากประชาชนให้เข้าไปทำงาน

ต่อจากนั้นนายอนุทินและทีมผู้บริหารพรรคได้เดินทางไปที่ อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร  โดยในพื้นที่ดังกล่าวมีประชาชนมาต้อนรับกว่า 2 พันคน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร อาทิ นายอาทิตย์ แสนมะฮุง, นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์, นายพูลถนอม ปัตฆาต, นายวรวุฒิ คอมแพงจันทร์  และนายประวิน การุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิใจไทยส่งต่อแนวคิด “เศรษฐกิจ 5G” ปูทางนโยบายพรรคแก้ปัญหาปากท้อง https://www.thaiquote.org/content/60308