สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้เด็กเข้าชมฟรี 12 ม.ค.นี้

by ThaiQuote, 8 มกราคม 2562

ศูนย์ข่าวศรีราชา - นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ระบุว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2562 ได้จัดกิจกรรมเพื่อรองรับเด็กๆ การแสดงบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติกและโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูธนิทรรศการ เกมมหาสนุกต่างๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลอีกมากมาย

พิเศษสุด เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฟรีตลอดทั้งวัน พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็กๆ จากสวนสัตว์ดุสิตที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สัมผัสความน่ารักของลูกค่างห้าสีสมาชิกใหม่ สัตว์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวมีสีสันสวยงามที่สุดในโลก

สัมผัสความน่ารักของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่เด็กๆ สามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง โซนมหัศจรรย์สัตว์โลก พบกับตัวแทนจากทวีปต่างๆ เช่น แรคคูน โคอาลา ฮิปโปแคระ ว่ายน้ำเล่นกับปลานับร้อยตัว

นอกจากนี้ ยังได้ชมแมวน้ำแหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เด็กๆ จะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำ พลาดไม่ได้กับชมโชว์ช้างเล่นน้ำ พาเหรดเพนกวิน พาเหรดนกกาบบัว อีกทั้งสามารถป้อนอาหารฝูงละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ม้าลาย รวมทั้งสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในหลวง ร.10 พระราชทานพระราโชวาท วันเด็กแห่งชาติ 62

นายกฯ มอบคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562