‘ภูมิใจไทย’ ปิดสนามบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส. ‘อนุทิน’พร้อมโชว์นโยบาย

by ThaiQuote, 16 มกราคม 2562

ความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทย ล่าสุด พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรค กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยในวันพรุ่งนี้(17ม.ค.)ที่สนามฟุตบอลไอโมบาย จ.บุรีรัมย์ว่า ในช่วงเช้าจะมีการประชุมผู้สมัครของพรรคทั้ง 350 เขต รวมถึงแกนนำทั้งหมดของพรรค โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ขึ้นกล่าวถึงวิสัยทัศน์

จากนั้นเวลา 15.00 น.ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่เป็นส่วนสนามแข่งรถ จะเปิดตัวนโยบายแคมเปญหาเสียง และโชว์ตัวผู้สมัครทั้งหมดอย่างเป็นทางการ  ส่วนนโยบายการทวงคืนกำไรให้ชาวนา การออกกฎหมายเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดนใต้ การแก้กฎหมายประมงเพื่อทางรอดชาวประมงไทย คนทำมาหากินต้องขับแกร๊บ แบบถูกกฎหมาย การยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้าน คนไทยเรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต รวมถึงการแก้หนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)และต้องทวงคือกำไรให้ชาวสวนปาล์ม เหล่านี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะในวันจริงทั้งหัวหน้าพรรคฯ และเลขาฯ จะได้เจาะลึกแต่ละหัวข้อว่าทำได้จริงและเกิดประโยชน์อย่างไร ตนเชื่อว่าประชาชนจะชื่นชอบในแนวนโยบาย และแนวคิดของพรรค เพราะทุกอย่างที่เราคิด ที่เราทำ ได้นำมาจากปัญหาจริง

“ตอนนี้ที่จังหวัดบุรีรัมย์เขาตื่นเต้นกันมาก จะมีคนหลายหมื่นมาร่วมงานแน่นอน และคนเหล่านี้จะเป็นเสียงสะท้อนจากบุรีรัมย์ไปสู่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ เพราะเราไม่ได้ทำเฉพาะที่บุรีรัมย์ แต่บุรีรัมย์เหมือนเป็นบ้านเกิด เป็นแลนมาร์คที่สำคัญที่สามารถอธิบายถึงความสำเร็จของพรรคภูมิใจไทย ที่จะสะท้อนไปถึงภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ”โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว