ร.10 โปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรีเยี่ยมให้กำลังใจ ปชช.จว.ชายแดนใต้

by ThaiQuote, 29 มกราคม 2562

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้องคมนตรีเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่รวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรีเดินทางปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียน และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่รวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบและติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเวลา13.30น.ลงพื้นที่เยี่ยมเจ้าหน้าและประชาชนที่โรงเรียนบ้านบูโกะ อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี โดยเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ปฏิบัติภารกิจและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบจำนวน193 ชุดเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

 

จากนั้นเวลา15.00น.องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้เจ้าหน้าที่และประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบจำนวน 2 ราย ณ โรงพยาบาลปัตตานีอำเภอเมืองปัตตานีและเวลา15.50น.องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจ(จำนวน50ชุด)เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ณ สถานีตำรวจภูธรนาประดู่อำเภอโคกโพธิ์

ขอบคุณภาพ  https://www.io-pr.org/2707612/

Tag :