พปชร.เหน็บ ‘เฉลิม’ เป็นพ่อหมอ หลังหยันได้ส.ส.ไม่เกิน 150 คน

by ThaiQuote, 29 มกราคม 2562

กระบอกเสียงพลังประชารัฐ อัดร.ต.อ.เฉลิมเป็นหมอดู จวกทำนายลูกตัวเองบ้างจะได้เป็นส.ส.หรือไม่ เหน็บแรงไม่กล้าด่าเพราะอยากไปเที่ยวทองหล่ออยู่

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่าพรรคพลังประชารัฐจะไม่ได้ส.ส.ไม่เกิน 150 คน ซึ่งหากเกินกว่านี้จะให้นักข่าวมาปักหลักด่าที่หน้าบ้านเป็นเวลา 3 ชั่วโมงได้เลย ว่า ร.ต.อ.เฉลิม เพิ่งจะลงพื้นที่ปราศรัยได้แค่เพียง 3-4 จังหวัดเท่านั้น จะทราบได้อย่างไรว่าใครจะได้ส.ส.เท่าไหร่ ตนคิดว่าร.ต.อ.เฉลิมน่าจะเอาเวลาที่มาทำนายพรรคนั้นพรรคนี้ ไปเคลียร์ใจกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยจะดีกว่า

“พลังประชารัฐลงพื้นที่มาตลอด และมั่นใจว่าจะได้ส.ส.อย่างน้อย 150 เสียง หากร.ต.อ.เฉลิมอยากทำตัวเป็นนักพยากรณ์มากนัก ก็ขอให้ทำนายหน่อยว่าลูกชายของตัวเอง อย่างนายวัน อยู่บำรุง จะได้เป็นส.ส.หรือเปล่า และเชื่อว่าท้ายสุดคงไม่มีใครกล้าไปด่าได้ถึง 3 ชั่วโมงหรอก ผมเองก็ไม่ไปด่าด้วย เพราะยังอยากไปหาเพื่อนแถวๆ ทองหล่ออยู่” นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นที่คุณหญิงสุดารัตน์ ออกมาตอบโต้นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ว่าหากเลือกเพื่อไทยจะมีแต่ความสงบ และไม่มีวันกระเป๋าเงินแฟบนั้น เชื่อว่าประชาชนทราบดีว่าที่ผ่านมาบ้านเมืองขัดแย้งเพราะใคร ใครพยายามออกกฎหมายนิรโทษกรรม จนทำให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องออกมาแก้ปัญหาความขัดแย้ง คุณหญิงสุดารัตน์อย่าทำเป็นความจำสั้น

“กระเป๋าเงินคนไทยไม่มีแฟบหรือแบนแน่นอน เพราะพล.อ.ประยุทธ์ ให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อีกทั้งยังจะมีค่าตอบแทนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรืออสม. เบี้ยผู้สูงอายุ และยังมีนักท่องเที่ยวเข้าประเทศอีกกว่า 37 ล้านคน หอบเงินมาใช้จ่ายรวมถึง 2.7 ล้านล้านบาท” รองโฆษกพลังประชารัฐ กล่าว

Tag :