เพื่อไทยลั่น “มีวันเลือกตั้ง” คือชัยชนะประชาชน

by ThaiQuote, 29 มกราคม 2562

เพื่อไทยมาหวาน บอกก้าวแรกของชัยชนะคือได้วันเลือกตั้งมาแล้ว จี้คสช.หยุดใช้คำสั่งทุกอย่างเพื่อให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม

วันที่ 23 มกราคม 2562 – นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้งตามวันที่กกต.ได้กำหนดออกมา และการกำหนดวันเลือกตั้งนับเป็นชัยชนะอีกก้าวของประชาชนที่รอคอยมาเกือบ 5 ปี พรรคเพื่อไทยจึงขอให้ประชาชนตื่นตัวและติดตามความเคลื่อนไหวทางการเมืองไปจนถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นจะเป็นชัยชนะอีกครั้งของประชาชน ที่จะได้รัฐบาลที่ดีและนโยบายถูกใจประชาชนที่เป็นผู้เลือก

อย่างไรก็ตาม การได้มาซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะประชาชนพยายามหลายครั้งที่จะให้มีการเลือกตั้ง แต่ก็ถูกเลื่อนมาโดยตลอดถึง 5 ครั้ง เพื่อไทยอยากให้ประชาชนที่มีสิทธิ์ทั้ง 51 ล้านคน ใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังขอเรียกร้องให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ยุติการบังคับใช้กฎหมายและคำสั่งเฉพาะกาลในทันที เพื่อให้บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อย และมีความบริสุทธิ์ยุติธรรม รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นอย่างมีเสรีภาพ

“พื่อไทยเป็นพรรคใหญ่ ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั่วประเทศมาเป็นเวลามายาวนานด้วยนโยบายที่ดีและทีมงานนักบริหารมืออาชีพ จากความสำเร็จในการบริหารประเทศในช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมา ที่การพัฒนาเข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง มิใช่เป็นเพียงตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ไม่เข้าถึงประชาชน” โฆษกเพื่อไทย กล่าว

Tag :