บิ๊กตู่คลอด e-book แจงผลงานรัฐบาลปีที่ 4

by ThaiQuote, 30 มกราคม 2562

บิ๊กตู่โกยคะแนน เปิดตัวผลงานรัฐบาลรอบปีแบบไฮเทคผ่านระบบ e-book เน้นอธิบายปัญหาบ้านเมืองก่อนเข้าบริหารประเทศ พร้อมสรุปผลงานรัฐบาลดำเนินการสิ่งใดบ้าง

วันที่ 26 มกราคม 2562 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เขียนข้อความเผยแพร่ทุกช่องทางในโลกออนไลน์ส่วนตัว เพื่อสื่อถึงประชาชนว่ารัฐบาลได้สรุปผลการทำงานในรอบปี โดยเป็นการสรุปผ่านหนังสือแบบ e-book ซึ่งแนบลิงค์ให้กับประชาชาชนได้เปิดอ่าน โดยข้อความที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้เขียนลงบนโลกออนไลน์ ระบุว่า “เช้าวันนี้ ผมขอแบ่งปัน e-book รายงานผลการดำเนินงานของรัฐบาลปีที่ 4 ให้ทุกท่านได้อ่านพร้อมจิบกาแฟยามเช้า #วันเสาร์ กันครับ”

ทั้งนี้ เมื่อเปิดเข้าไปดูสรุปผลงานของรัฐบาลในรอบปี พบว่ามีทั้งหมดถึง 468 หน้า แบ่งหมวดหมู่โดยเริ่มจาก “บทสรุปสำหรับผู้บริหาร”​ ซึ่งรัฐบาลได้อธิบายถึงปัญหาบ้านเมืองก่อนที่จะเข้ามาบริหารประเทศ และการดำเนินการตามนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล โดยแบ่งเป็นเรื่องที่ 1.นโยบายด้านความมั่นคง 2.ด้านสังคม 3.ด้านเศรษฐกิจ 4.ด้านการต่างประเทศ และ 5.ด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

อ่าน e-book ผลงานรัฐบาล http://www.thaigov.go.th/ebook/contents/detail/173?utm_content=buffer61878&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_c

Tag :