ญาติโยมพากันเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่เลขดังหลวงพ่อคูณ

by ThaiQuote, 30 มกราคม 2562

ลอตเตอรี่เลขดังหลวงพ่อคูณขายดี เลขรถเคลื่อนศพ อายุ วันพระราชทานเพลิง ญาติโยมพากันเสี่ยงโชคจำนวนมาก

นครราชสีมา 26 ม.ค. – ที่วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา มีพุทธศาสนิกชนเดินทางมาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลแด่หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเดินเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ภายในวัด เช่น พิพิธภัณฑ์ปริสุทโธ วิหารเทพวิทยาคม และร่วมทำบุญรูปหล่อองค์ดำหลวงพ่อคูณ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ขณะเดียวกัน แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลกว่า 10 แผง ต่างได้รับอานิสงส์หลวงพ่อคูณ มีญาติโยมพากันเสี่ยงโชคจำนวนมาก ทำให้สลากขายดีเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ลุ้นโชคกับเลขเด็ดเลขดังที่เกี่ยวเนื่องกับหลวงพ่อคูณ โดยเฉพาะเลข 29 ซึ่งเป็นเลขวันที่ประกอบพิธีฌาปนกิจหลวงพ่อคูณ รวมถึงเลข 92 ซึ่งเป็นเลขอายุของหลวงพ่อคูณตอนท่านละสังขาร

นางวาสนา เพียงขุนทด แม่ค้าลอตเตอรี่วัดบ้านไร่ บอกว่า ตั้งแผงขายที่วัดบ้านไร่มานานกว่า 20 ปี ได้รับอานิสงส์บารมีของหลวงพ่อคูณได้ทำมาหากิน ช่วงนี้ขายดีเป็นพิเศษ และยังรำลึกถึงบุญคุณของหลวงพ่อคูณมาโดยตลอด คิดว่าท่านยังอยู่กับเราตลอดเวลา ไม่ได้จากไปไหน

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันมีพุทธศาสนิกชนทั่วไป เดินทางมาวางดอกไม้จันทน์เบื้องหน้าร่างสรีระจำลองหลวงพ่อคูณอย่างต่อเนื่อง และช่วงเย็นวันนี้ คณะกรรมการวัดบ้านไร่ เตรียมเคลื่อนย้ายร่างสรีระจำลองหลวงพ่อคูณบรรจุในโลงแก้ว ซึ่งได้บรรจุเกศา หรือเส้นผม และข้าวของเครื่องใช้ของหลวงพ่อคูณใส่ในโลงแก้วเรียบร้อยแล้ว ไปประดิษฐาน ณ ฐานเมรุจำลอง 9 ชั้น เพื่อเปิดโอกาสให้ญาติโยมได้กราบสักการะและวางดอกไม้จันทน์ ได้สะดวกมากขึ้น

ทั้งนี้ เลขที่เกี่ยวข้องกับ “หลวงพ่อคูณ” ที่ขายดีมาก อาทิ เลขรถเคลื่อนศพ 777 อายุท่าน 92 วันพระราชทานเพลิงฯ 29

ข้อมูล : สำนักข่าวไทย

Tag :