‘ไทยรักษาชาติ’ ยกเลิกแถลงด่วน!!

by ThaiQuote, 11 กุมภาพันธ์ 2562

ความเคลื่อนไหวของพรรคไทยรักษาชาติ สืบเนื่องจากการเฝ้าติดตามของสื่อมวลชนในวันนี้ เพื่อรายงานสถานการณ์ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ รวมทั้งการประชุมรับรองรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคการเมืองที่ยื่นทั้งสิ้น 45 พรรคของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)
โดยบรรยากาศของที่ทำการพรรคนั้น แกนนำและสมาชิกต่างเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำการประชุมกลุ่มย่อย รวมทั้งเตรียมความพร้อมวางแผนในการลงพื้นที่หาเสียง ขณะเดียวกันเวลา 09.00 น.เดิมมีการนัดหมายเพื่อประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และได้ยกเลิกการประชุม ก่อนที่จะมีการนัดประชุมอีกครั้งในช่วงบ่าย ซึ่งจะมีการหารือกันถึงประเด็นสถานการณ์ทางการเมือง รวมทั้งความอ่อนไหวต่อการแสดงความคิดเห็น และการเตรียมความพร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อนำไปชี้แจงต่อ กกต.หากมีการร้องขอ
ต่อมา ได้มีการนัดหมายเวลาประชุมใหม่อีกครั้ง เป็นเวลา 17.30 น. อย่างไรก็ดีระหว่างเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้มีการจัดเตรียมตั้งโต๊ะพานพุ่ม ไว้ที่บริเวณชั้น 2 ของที่ทำการ
แต่เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ของพรรคได้เข้ามาแจ้งต่อสื่อมวลชนที่รอทำข่าวกรรมการบริหารพรรคที่จะเดินทางเข้ามาประชุม ว่าขอยกเลิกการประชุมออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากกรรมการบริหารพรรคอยู่ไม่ครบองค์ประชุม เพราะเป็นการประชุมแบบกะทันหัน โดยบางส่วนไม่ทราบเรื่อง บางส่วนก็เดินทางไปต่างจังหวัดแล้ว ว่าจะมีการประชุมอีกครั้งเมื่อไหร่