พีเอ็มจีจับมือ SME D BANK จัดสัมมนาบริหารโชห่วยยุคดิจิทัล

by ThaiQuote, 14 กุมภาพันธ์ 2562

บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย จัดบรรยายและเสวนาดี ๆแบบจัดเต็มตลอดวัน ในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ.62 เวลา 09.00-12.00 น. ฟังการบรรยายในหัวข้อ "การบริหารจัดการร้านค้าปลีกยุคดิจิทัล โดยคุณวีระชัย พลสันต์ หัวหน้าศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วยและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการร้านค้าปลีก โดยมีหัวข้อการบรรยายประกอบด้วย

• ความรู้ด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีก รวมทั้งยังจะได้รับพลังใจและความเชื่อมั่นที่จะนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกของตนได้อย่างเหมาะสม
• ช่วยพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน และผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อยให้สามารถปรับตัวเข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกเพื่อให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน
• เพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีกให้แก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วยและร้านค้าปลีกรายย่อย

ส่วนช่วงบ่ายเวลา 13.00-16.00 น. ฟังเสวนา "รู้เพื่อรวย แอพพลิเคชั่น โชห่วย" โดยผู้เชี่ยวชาญและเจ้าของแอพลลิเคชั่นสำหรับร้านค้าปลีกค้าส่งแบบครบวงจร ที่จะมาให้คำแนะนำดี ๆ ได้แก่ คุณ พิมพ์ฐดา สหัชอติเรกลาภ CEO จาก Siam Outlet คุณ ทินกร เหล่าเราวิโรจน์ CEO แห่ง Rangy POS และ คุณภีม เพชรเกตุ CEO แห่ง Peak engine โดยมีหัวข้อการบรรยายประกอบด้วย

• วิธีการใช้แอพพลิเคชั่น เป็นโซลูชั่น ช่วยเก็บฐานข้อลูกค้า การจัดการสินค้าคงคลัง และจัดการขาย การตั้งค่าเซ็ตอัพให้กับร้านทำได้ง่าย รวดเร็ว
• การเรียนรู้การใช้แอพพลิเคชั่น ในการเก็บประวัติ วิเคราะห์ การซื้อของสมาชิกแต่ละราย, สัดส่วนรายได้เทียบระหว่างลูกค้าทั่วไปกับสมาชิก, ยอดการสมัครสมาชิกใหม่ในแต่ละเดือน, และยอดสมาชิกที่หายไปในแต่ละเดือน
• เรียนรู้ แอพลิเคชั่น การจัดการบริการคลังสินค้าโลจิสติกส์สำหรับองค์กรธุรกิจร้านค้าได้รวดเร็ว

สำหรับลูกค้าที่จะมาร่วมงานต้องทำการโหลด Application SME D BANK ตาม QR Code ด้านล่างค่ะ หรือเข้าไปที่ PLAY STORE (ระบบแอนดรอย) หรือ App Store (ระบบ IOS) จากนั้น ค้นหา "SME D Bank" และติดตั้ง เพื่อใช้แสดงต่อเจ้าหน้าที่ในการเข้าร่วมงาน แผนที่ : https://goo.gl/maps/eWDHmxMRt642

 

ทั้งการสัมมนาและเสวนาดังกล่าวเหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจร้านค้าปลีก บุคคลทั่วไป หรือ ผู้ต้องการต่อยอดธุรกิจ โดยจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ.62 นี้ ตลอดวัน ที่ห้องแก้ววิเชียร ชั้น 11 ณ SME D Bank สำนักงานใหญ่ พหลโยธิน (รถไฟฟ้า บีทีเอสอารีย์) ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 06-3894-5528

สมัครคลิก >> https://www.smartsme.club/index.php?frmeventID=6

หมายเหตุ : ลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าเรียนจะได้รับการยืนยันตอบกลับโดย ทางอีเมลของคุณลูกค้าที่เดียวเท่านั้น