ช่างผมเวียดนามตัดฟรี แต่ต้องทรง "ทรัมป์&คิม" เท่านั้น

by ThaiQuote, 21 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากที่เวียดนาม ถูกยกให้เป็นประเทศที่รับหน้าเสื่อจัดการประชุมสุดยอดผู้นำครั้งที่ 2 ระหว่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และ คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2562 ล่าสุด รอยเตอร์ รายงานว่า ประชาชนเวียดนามต่างคึกคักและตื่นเต้นที่ประเทศตัวเองจะได้รับเกียรติในการต้อนรับสองผู้นำของโลก อีกทั้งยังมีการสร้างบรรยากาศให้คึกคักเพิ่มเติมขึ้นไปอีก โดยร้านตัดผมแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย ได้ประกาศตัดผมให้ลูกค้าฟรี แต่ต้องเป็นทรงผมของ 2 ผู้นำโลกอย่าง ทรัมป์ และ คิม เท่านั้น

นายทวน ด๊อง ช่างตัดผมที่ประกาศตัดผมทรง ทรัมป์ และ คิม ให้ฟรี ออกมาเผยว่า ต้องการแสดงออกถึงบรรยากาศที่สร้างสรรค์ก่อนการประชุมสุดยอดผู้นำ และภูมิใจที่ประเทศได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมในครั้งนี้ ส่วนตัวต้องการให้เกิดสันติภาพ เพราะตัวเองก็รักในสันติภาพ และไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสียใดๆ จากภัยสงคราม

สำหรับทรงผมของ โดนัลด์ ทรัมป์ และ คิม จอง อึน นั้น ถือว่าทั้งคู่มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวพอสมควร โดยทรงผมของผู้นำสหรัฐฯ จะเป็นสีบรอนซ์ทองตลอด ส่วนผู้นำเกาหลีเหนือ ก็เป็นลักษณะรองทรงสูงทรงตั้ง และไม่เคยเปลี่ยนแปลงทรงผมอีกเลย


ข้อมูลจาก รอยเตอร์