ลดพุงแบบชิลล์ "SOOK Activity 2016"กับ สสส.

by ThaiQuote, 19 กุมภาพันธ์ 2559

อย่างไรก็ตามจากการสำรวจ พบว่า ร้อยละ 97% มีความพึงพอใจกับกิจกรรมและมากกว่า 96 % เกิดแรงบันดาลใจมีแนวโน้มไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ทั้งนี้ในปี 2559 ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ 20,000 คน/ครั้ง"นางเบญจมาภรณ์ กล่าว

          สำหรับกิจกรรมจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาร่วมให้ความรู้ อาทิ กิจกรรม Body Balance, คีตะมวยไทย, Baby Face Yoga กิจกรรมเสวนาน่าสนใจ อาทิ "เปลี่ยนโสดให้เป็นสุข" ,"เปลี่ยนเบาหวานให้เป็นเบาหวิว"นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Open Floor เปิดฟลอร์ ชวนขยับ ขจัดพุง ออกกำลังกายช่วงเย็นเอาใจคนรักสุขภาพ อาทิ ซุมบ้า แอโรบิค ลีลาส ฮิปฮอป ไทเก๊ก ฯลฯ ทุกวันจันทร์-เสาร์ พร้อมพบกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะทำให้ทุกคนสุขภาพดี และได้มีส่วนร่วมส่งต่อความสุขให้กับชุมชนโดยรอบไปพร้อมกัน ที่ SOOK SHOP@นราธิวาส 17 Community

          สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโดยส่ง ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และเบอร์โทร ระบุกิจกรรมมาที่ [email protected] สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08 1731 8270 (09.00-17.00 น. จันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) Line ID: thaihealth_center ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihealthcenter.org