บึ้มป่วน!! จังหวัดท่องเที่ยว-ภาคใต้โดนอีก

by ThaiQuote, 12 สิงหาคม 2559

 ขณะที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.เกิดเหตุระเบิดหน้าร้าน "จอห์นนี่" ถนนเดชานุชิต เทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บประมาณ 20ราย และมีผู้เสียชีวิต
      อีกแห่งมีรายงานว่าเกิดเหตุระเบิดสถานที่ท่องเที่ยวหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต บริเวณ ซอยบางราง ซึ่งกำลังติดตามรายละเอียด ความคืบหน้า THAI QUOTE จะติดตามรายงานต่อไป
           ส่วนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกิดเหตุระเบิด หน้าสถานีตำรวจน้ำหลังสิ้นเสียงเพลงชาติ 08:00 น. เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 2 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว 1 ราย คาดคนร้ายฝั่งระเบิดใต้ต้นไม้ตรงจุดเกิดเหตุหน้าป้ายสถานีตำรวจน้ำ โชคดีระเบิดทำงานหลังกิจกรรมตักบาตรวันแม่
      ขณะเดียวกันมีรายงานเหตุเพลิงไหม้บริเวณห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส นครศรีธรรมราช และเหตุเพลิงไหม้บริเวณร้านขายเสื้อผ้าหน้าหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตวรจสอบสาเหตุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดตามจุดต่างๆ หรือไม่ต่อไป
 มีรายงานว่า ในช่วงเช้า เวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม เกิดเหตุระเบิด 2 ลูกซ้อน ห่างกันประมาณ 3 นาที ที่บริเวณพุ่มไม้ใต้ฐานหอนาฬิกา ด้านหน้าวัดอัมพาราม ริมถนนเพชรเกษมในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายพบเป็นระเบิดแสวงเครื่องจุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือเช่นเดียวกับระเบิด 2 ลูกที่ซอยบิณฑบาตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา