G-DRAGON เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวรอบโลก

by ThaiQuote, 2 มิถุนายน 2560

หนึ่งในสมาชิก BIG BANG ผู้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และนักร้องนำของวงอย่าง  G-DRAGON ที่เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดอลังการ  โดยใช้ชื่อ "G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E" โดยจะทำการเปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่  Seoul World Cup Stadium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ในเดือนมิถุนายนนี้  และจะทัวร์ต่อในต่างประเทศ 19  ประเทศด้วย  เรียกได้ว่าประเทศไทยจะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่โชคดีสำหรับการได้รับเลือกจัดเวิลด์ทัวร์ของ แร็ปเปอร์หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง “จี-ดรากอน” จากวง BIGBANG

  ทางต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT เปิดเผยว่า การทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของ  G-DRAGON ครั้งนี้ นอกจากเปิดทัวร์ครั้งแรกที่โซลแล้วยังมีทัวร์อีก 19 ประเทศ  สำหรับเมืองต่าง ๆ ในอเมริกา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น รวมถึง มาเก๊า สิงคโปร์ และไทย  ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้จะมีขนาดใหญ่ในระดับอารีน่าไปจนถึงสเตเดียม  โดยใช้ชื่อ  "ACT III, M.O.T.T.E"  ที่ย่อมาจาก "MOMENT OF TRUTH THE END" สื่อให้เห็นถึงช่วงเวลาที่เขาต้องเผชิญกับความจริงของชีวิตที่มีทั้งความอ้างว้างโดดเดี่ยว และความอัดอั้นที่ซ่อนอยู่ภายใต้ชีวิตอันเลิศหรูที่ได้มาจากความสำเร็จอันสูงสุดของเขา และได้เห็นช่วงชีวิตวัย 30 ปี ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

  คว็อน จี-ยง  หรือ G-DRAGON  มีพี่สาว 1 คน  เขาชื่นชอบชอบการแต่งตัว และสะสมหมวก รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะรูปตัวเองกับสุนัข ชอบเพลงแนวฮิปฮอป และการร้องแร็ปมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะมีความสามารถด้านการแร็ป และบีทบอกซ์   จียงปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 2544 ในงาน DaeHanMinGook Hip Hop Flex โดยใช้ชื่อว่า จี-ดรากอน ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากชื่อจริงของเขา โดยคำว่า ยง ในภาษาเกาหลีแปลว่า มังกร เมื่อนำมาร่วมกันก็จะได้คำว่า จี-มังกร หรือ จี-ดรากอน นั้นเอง  ปัจจุบัน จี-ดรากอน  ยังเป็นกำลังสำคัญในการโปรดิวซ์เพลงฮิตๆ ของวง รวมทั้งเพลงของเขาเองในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยยอดผู้เข้าชมบนยูทูปมากกว่า 2 พันล้านวิว   จากประสบการณ์ที่เป็นสุดยอดทักษะผนวกกับความสามารถ ทำให้ จี-ดรากอน กลายเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์หลักแห่งค่ายยักษ์ใหญ่วายจี  เขายังได้รับเลือกจากนิตยสารฟอร์บเอเชีย ให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านดนตรี และแฟชั่นของประเทศเกาหลี รวมทั้งยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการบันเทิงและกีฬาของโลกตะวันออกที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปีอีกด้วย

  สำหรับการกลับมาอีกครั้งก่อนอำลาแฟนคลับเข้ากรมฯในปีหน้า พร้อมเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ของ G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E> IN BANGKOK  ในวันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมนี้  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่  3 มิถุนายน 2560  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

  ช่วงนี้!! เห็นอย่างนี้เหล่าบรรดาโอ้ปป้าต่างก็สลับสับหน้า เยี่ยมเยือนหมุนเวียนกันมาตลอดๆ  แถม!! ยังพกพาราคาบัตรที่แสนแพงสุดอลังฯตามชื่องานอีกด้วย  หวังว่าบรรดาสาวกสายเปย์ทั้งหลาย  รักชอบเมนคนใด เตรียมใจเก็บเงินรอไว้รับมือแต่เนิ่นๆ  มิเช่นนั้น  อาจจะกระเป๋าฉีกก่อนเวลาอันควรกันนะเออ

ขอบคุณแหล่งข้อมูล/ภาพ : becteromusic.c0om,thaiticketmajor,PopCrush

Tag :