จัดหนักจัดเต็ม “SMART SME EXPO 2017” แน่นด้วยสาระสร้างโอกาสสู่ “เถ้าแก่ SMEs”

by ThaiQuote, 28 มิถุนายน 2560

เหลืออีกเพียงวันเดียว สุดยอดงานแห่งปี “SMART SME EXPO 2017” กำลังจะเริ่มขึ้น บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จากการประสานความร่วมมือโดย บ.พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และพันธมิตรทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน สถาบันการเงินและสมาคม ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Total SMEs Solutions บนความตั้งใจที่จะผสานพลังจากทุกภาคส่วนในการสนับสนุน SMEs ให้เติบโตอย่างมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน

งานนี้ผู้จัดงานโดย นางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมบนเวทีไม่ว่าจะเป็นการเสวนาหรืออื่น ๆตลอดทั้ง 4 วันเต็มเรียกว่าแน่นเอี๊ยดเพียบพร้อมสาระที่น่าสนใจและน่าติดตาม เริ่มกันวันแรก (29 มิ.ย.60) หลังพิธีเปิดงาน โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ดร.อุตตม สาวนายน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดแล้ว ช่วงบ่ายจะมี Solution ทางการเงินสำหรับ SME โดยธนาคารไทยพาณิชย์ , Winning with Google : Solutions for Digital Age โดย คุณพรพิม นาคสวัสดิ์ จาก Google Asia Pacific , การพัฒนาสินค้าเพื่อเข้าสู่ตลาดยุคใหม่ โดยอาจารย์โจ้ พีรวงศ์ จาตุรงคกุล จาก Royal Sawasdee

วันที่ 30 มิ.ย.60 ตั้งแต่ช่วงสาย ๆเป็นต้นไป จะมีหัวข้อ “ลั่นชัตเตอร์แบบมือโปร” โดย อ.จิระศักดิ์ ทองหยวก จาก Thailand Mall หรือจะเป็นเรื่องล้วงลึก !! เทคนิคประหยัดภาษีฉบับ “SMEs” โดยอ.พรรณี วรวุฒิจงสถิต จากสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, ยังมีเสวนาในหัวข้อ “ระบบอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์กับการดำเนินธุรกิจของ SMEs แสงอาทิตย์”  โดยโครงการสนับสนุนการลงทุนติดตั้งใช้งานระบบอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์ หรือจะเป็นเรื่อง “ขายให้รวยด้วย Line @” โดยคุณกัญสพัฒน์ อัศวรุจานนท์ จาก LINE@ Certified Trainer ,การสร้างแบรนด์โดยสื่อสารผ่าน Net  idol เพิร์ล โรงงานเครื่องสำอาง ซึ่งจะมีการเชิญเน็ตไอดอลมาโชว์เคส

และที่พิเศษสุด ๆและถือเป็นไฮไลท์ของงานในวันนี้ก็คือ การได้รับเกียรติจาก 2 ฯพณฯรัฐมนตรีมากล่าวปาฐกถาพิเศษได้แก่ คุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่จะมากล่าวเสวนาในหัวข้อเรื่อง “SMEs ไทยในยุค 4.0 “ ตามด้วย ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่จะมาเสวนาพิเศษให้หัวข้อ “สุดยอดนวัตกรรมที่คุณเป็นเจ้าของได้”

สำหรับวันที่ 1 ก.ค.60 จะมีกิจกรรมดี ๆที่น่าสนใจเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ “โครงการรวยเปลี่ยนชีวิตแจกธุรกิจ โดยชี้ช่องรวย ,หรือจะเป็นเรื่องสุขภาพดี ธุรกิจ SME รุ่งโลด ซึ่งได้รับเกียรติจากกูรูที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอิสระ อย่าง อ.สง่า ดามาพงษ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ ,  Key Success VS จุดตายแฟรนไชส์ร้านอาหาร โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วิชัย เจริญธรรมมานนท์ และอ.ชานนท์ มหาสิงห์ จากสถาบันพีเพิลเทรนนิ่ง มาเป็นวิทยากร , กิจกรรมสัมมนาหัวข้อ “เลือกแฟรนไชส์ลงทุนอย่างมืออาชีพ” โดย คุณเศรษฐพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจีโนซิส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์การเงินธุรกิจ และแฟรนไชส์ , หรือจะเป็นเรื่อง “เคล็ดลับการใช้ Facebook บุกโลกออนไลน์ เพิ่มยอดขายให้ปัง” โดย คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

และวันสุดท้ายของการจัดงานวันที่ 2 ก.ค.60 เริ่มกันตั้งแต่เช้ากับหัวเรื่อง “ขยายปีกชี้ช่องรวย สร้างช่องทางเติบโตคนตัวเล็ก” โดย ชี้ช่องรวย , การเสวนาในหัวข้อ “สร้างเงินล้านผ่าน Connection 4.0” โดย ชี้ช่องรวย , สมาคม Biz Club และสมาคมนักธุรกิจอาเซียน, หรือจะเป็นหัวเรื่อง “สร้าง Content ให้แบรนด์ปัง” โดย อ.เปี่ยมศักดิ์ คุณากรประทีป จากสถาบันพีเพิลเทรนนิ่ง , งานสัมมนาเรื่อง “SMEไทยสู่ตลาดโลกด้วย Alibaba (Alibaba @ UTCC) , Thailand Mall National E-Commerce Platform จบทุกเรื่องการขายออนไลน์ เสริมปีก SMEs โดย คุณณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทบัซซี่บีส์ จำกัด ,  Online / Digital Marketing โดย คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ และ How to Create Social Community for SME  โดย ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร

และที่พิเศษสุดตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานคุณจะได้พบกับแคมเปญพิเศษสุดโดนใจ “คนซื้อได้ทอง คนขายได้เที่ยว” ที่จัดเต็มเพื่อเอาใจขาช้อปโดยเฉพาะ เมื่อจองธุรกิจหรือซื้อของตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคได้รับทองกลับบ้าน ส่วนคนขายได้ลุ้นตั๋วเครื่องบิน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของภาคบันเทิงเรียกว่างานนี้จัดกันมาหนัก  ๆสมกับที่เป็นสุดยอดงานแห่งปีทีเดียว ย้ำกันอีกทีว่างานนี้ห้ามพลาดเลย 29 มิ.ย.-2 ก.ค.60 แล้วพบกันที่ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

Tag :