ค้นคลังแสง “เสี่ยอ้วน” พบ กระสุนกว่า 200 นัด

by ThaiQuote, 1 สิงหาคม 2561

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือสปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ขณะเดินทางมาเที่ยวเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมามีการออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย หนึ่งในนั้น คือ “เสี่ยอ้วน” นายปัญญา ยิ่งดัง เจ้าของสถานบันเทิงใน จ.ภูเก็ต

เมื่อช่วงเช้าวันนี้(1 ส.ค.61) พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง และ ร.ต.วัฒนชัย คล่องประดิษฐ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารราบที่ 25(ชป.รส.ร.25) ฝ่ายปกครองอำเภอกะทู้ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระเมตตา(ถนนผังเมือง สาย ก.) รวมถึงที่พักบริเวณใกล้เคียงอีก 2 จุด ซึ่งนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน บางลา” เช่าให้พนักงานสถานบันเทิงปุ้มปุ้ยของตนเองพักอาศัย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

          

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายปัญญา เลขที่ 169/52 ซอยพระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ สภาพเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่ามีกุญแจปิดอยู่ จึงใช้เครื่องมือตัดกุญแจออกแล้วเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบในบ้าน

          

จากการตรวจค้นภายในบ้านพักหลังดังกล่าว พบว่า มีกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 155 นัด กระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 100 นัด กระสุนปืนขนาด.357 จำนวน 6 นัด สมุดบัญชีธนาคารจำนวนมาก ใบคู่มือจดทะเบียนรถ จยย. และยังพบใบอนุญาตให้มี และใช้อาวุธปืน(ป.4) 1 ฉบับ ระบุชื่อนายปัญญา เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานบางส่วนไว้ทำการตรวจสอบต่อไป

Tag :