ยังไม่เจอ 3 ผู้ต้องหาแหกศาล เตือนระวังมีปืนลูกซอง

by ThaiQuote, 12 ตุลาคม 2561

ช่วงเช้าของวันที่ 12 ต.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กว่า 300 นายยังคงเร่งติดตามตัว นายพิเชษฐ กลิ่นโอชา อายุ 31 นายกฤษฎา เกตุนุ้ย อายุ 36 ปี และนายนราธิป เพิ่มลาภ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 มีทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ที่ก่อเหตุชิงรถยนต์ควบคุมผู้ต้องหาของเรือนจำจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร ยี่ห้ออีซูซุทะเบียน ฮฐ 1666 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปทั้งโซ่ตรวนทั้ง 3 คน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่ากลุ่มผู้ต้องหายังไม่ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ หลังพบว่านำรถยนต์ที่ชิงหลบหนีไปจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มใกล้เชิงเขาท่าทาง บริเวณบ้านห้วยคล้า ต.ตะโก อ.สวี จ.ชุมพร โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงใช้เฮลิคอปเตอร์ ที่ทางกองบัญชาตำรวจภาค 8 ส่งมาสนับสนุนขึ้นบินตรวจค้นทางอากาศ ส่วนทางพื้นดิน มีสุนัขดมกลิ่นมาร่วมค้นหา

ขณะเดียวกัน ศาลจังหวัดหลังสวน ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน ที่หลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ในความผิดฐาน “เป็นผู้ถูกคุมขังตามอำนาจของศาลหลบหนีการควบคุม โดยช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยกระทำผิด ด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป, ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาหรือผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมาย โดยใช้กำลังประทุษร้าย และขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันปล้นทรัพย์”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีการยืนยันว่าในรถผู้คุมเรือนจำฯ ที่ถูกผู้ต้องหาปล้นเอามาเป็นพาหนะในการหลบหนี มีปืนลูกซอง 5 นัด ของเจ้าหน้าที่อยู่ด้วย 1 กระบอก บรรจุกระสุนเต็มอัตรา และผู้ต้องหาได้นำปืนกระบอกนี้ติดตัวไปเป็นอาวุธด้วย จึงมีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความระวัดระวัง ในการเข้าจับกุมตัว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! นักโทษ ชิงรถเรือนจำ พุ่งชนประตูศาลจ.หลังสวน หลบหนี(มีคลิป)