เผยเตรียมหนีคุก! “น้ำอุ่น” โทรขอพ่อแม่พาหนี ก่อนถูกรวบคาปั๊ม

by ThaiQuote, 25 กันยายน 2562

รอง ผบก.น.8 สะกดรอยล็อคตัว เผยนาทีตำรวจบุกรวบ น้ำอุ่น เครียดจัดโทรหาพ่อ-แม่พาหนี ก่อนตามไปจับได้คาปั๊มน้ำมัน เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าหน้าที่คุมตัวมาสอบสวนยาว 5 ชั่วโมงเต็ม เจ้าตัวมีอาการเครียดหนัก ด้านตำรวจเตรียมตั้งโต๊ะแถลง

จากกรณีศาลอาญาธนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล โดยศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุคโลติดตามจับกุมตัวได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 25 กันยายน 2562 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผบก.น.8 เปิดเผยภายหลังการจับกุม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับ ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำหมายศาลและพยายามเข้าเกลี้ยกล่อมนายรัชเดชที่คอนโดมีเนียมซึ่งเป็นที่พักอาศัยของนายรัชเดช โดยใช้เวลาอยู่สักพัก แต่นายรัชเดชไม่ยอมเปิดประตูห้อง ทำให้ตำรวจต้องถอนกำลังออกมาก่อน

พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า จากนั้น นายรัชเดชได้โทรศัพท์ให้พ่อและแม่เดินทางมารับตัวกลับบ้าน เนื่องจากมีอาการเครียดและไม่พร้อมที่จะถูกจับกุมในขณะนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจอาศัยช่วงที่พ่อแม่ของนายรัชเดชได้ขับรถเข้าไปจอดเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันที่อยู่ห่างจากคอนโดประมาณ 1 กิโลเมตร แสดงตัวพร้อมหมายจับเข้าจับกุมตัวนายรัชเดชไว้ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นนายรัชเดชยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบปากคำตลอดทั้งคืนเจ้าตัวมีความเครียดพร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอย่างไรก็ตามจะมอบให้ทางพลตำรวจโทสุทธิพงษ์วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรสจนครบาลเป็นผู้แถลงผลการจับกุมครั้งนี้ในเวลา08.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโลต่อไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
กระเป๋า “น้ำอุ่น”มีถุงยาง ไวอะกร้า ผลเลือดมีสารเคลนบิวเทรอล สารเร่งกล้ามเนื้อ