โอ๊ค ตื้นตัน ‘ณัฐวุฒิ’ให้กำลังใจ

by ThaiQuote, 30 กันยายน 2562

พานทองแท้ โพสต์ขอบคุณน้ำใจ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.นับถือในน้ำใจที่มีให้กันเสมอมา ทั้งในยามสุข และยามทุกข์

จากกรณีนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเชิงตัดพ้อในแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เชื่อครับ...ว่ายุคนี้ “ลูกทักษิณ” หาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆ ยากมาก ผมยอมรับว่าครั้งนี้ หนักที่สุดในชีวิต และ เครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง และเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆอย่างทะลุปรุโปร่ง มีเห็นไม่ตรงกันนิดเดียว คือ สำหรับตัวผมชีวิตตอนนี้ก็มาถึงหลักสี่แล้ว ตัวคนเดียว ยังไม่มีพันธะอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ต้องคิดไรมาก สู้ได้ผมก็สู้....และถึงจะ....สู้ไม่ได้ผมก็จะสู้ ครับ” ซึ่งการโพสต์ดังกล่าวเกิเดขึ้นในท่ามกลางการรอคำพิพากษาคดีเงินกู้ธนาคารกรุงไทย

จากนั้นนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และอดีตประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้โพสต์ข้อความลงในแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ให้กำลังใจนายพานทองแท้

โดยเนื้อหาช่วงหนึ่งในข้อความของนายณัฐวุฒิระบุว่า “วันนี้ผมเป็นราษฎรเต็มขั้น ไม่เป็นสมาชิกพรรคการเมืองไหน ไม่มีส่วนร่วมกับกิจการของพรรคเพื่อไทย และไม่มีความจำเป็นต้องเอาใจใคร ผมเพียงอยากให้กำลังใจน้อง และเคียงข้างในวันที่น้องบอกว่า”หนักที่สุดในชีวิต” กระบวนการในชั้นศาลและคำพิพากษาจะเป็นอย่างไรผมไม่ก้าวล่วง “โอ๊ค”จะสู้หรือถอยแบบไหนผมเคารพการตัดสินใจ เหมือนที่ผมเชื่อว่าผมจะทำงานการเมืองต่อไปอย่างไรน้องก็คงเคารพหัวใจกัน
แต่ในวันที่น้องทุกข์ ผมทิ้งน้องไม่ได้”

 

 

ล่าสุดนายพานทองแท้ ได้แชร์ข้อความของนายณัฐวุฒิผ่าน แฟนเพจเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra และระบุข้อความว่า “ช่วงนี้ว่าจะแตะ Social ให้น้อยที่สุด ตามที่ผู้หวังดีหลายท่านได้เตือนมา แต่เกิดอยากจะโพสต์ขอบคุณ พี่ชายอีกสักคน คงจะไม่เป็นไร ถูกคอในนิสัย นับถือในน้ำใจที่มีให้กันเสมอมา ทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ก็คือ “พี่เต้น” คนนี้แหละ ขอบคุณครับ”