ส.ส.อีสานเพื่อไทยยันรักกันดีกับ "หญิงหน่อย" ข่าวเกาเหลาไม่เป็นความจริง

by ThaiQuote, 2 ธันวาคม 2562

แกนนำส.ส.อีสาน "เพื่อไทย" ยัน 100% ข่าวปลอมไม่พอใจ "หญิงหน่อย" ชี้คนอีสานรักคุณหญิง แถมส.ส.ยังชื่นชอบ เชื่อมีคนกุข่าวทำลายพรรค

วันที่ 2 ธันวาคม 2562 - นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า กรณีมีกระแสข่าวว่าบรรดาส.ส.อีสานของพรรคเพื่อไทย ไม่พอใจการทำงานของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เป็นการกุกระแสข่าวที่เป็นเท็จเพื่อให้เกิดการใส่ร้ายพรรค และทำให้พรรคเพื่อไทยแตกแยก โดยขอยืนยันว่าที่ผ่านมาส.ส.อีสานพรรคเพื่อไทย ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณหญิงสุดารัตน์

 

 

"พวกเราส.ส.อีสานเพื่อไทย ชื่นชมการทำงานของ คุณหญิงสุดารัตน์ และอีกอย่างคนอีสานก็รักคุณหญิงสุดารัตน์มาก" นายชูวิทย์ กล่าว

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า มีประเด็น 3 ข้อที่อยากจะชี้แจง คือ 1.คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้บริหารพรรค ได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักและสนับสนุนการทำงานของ ส.ส.อีสานและ ส.ส. ทุกคนเป็นอย่างดี 2.การที่คุณหญิงสุดารัตน์ได้ร่วมประชุมส.ส. อีสาน เป็นเพราะตนในฐานะประธาน ส.ส. ภาคอีสาน ได้รับการร้องขอจาก ส.ส. อีสานให้เชิญคุณหญิงสุดารัตน์มาร่วมประชุม เพื่อจะได้รับทราบยุทธศาสตร์การทำงานในสภาฯแต่ละสัปดาห์ และภาคอีสานจะเชิญคุณหญิงสุดารัตน์ไปร่วมประชุมทุกสัปดาห์ด้วย 3. ส.ส.อีสานต่างมีความรักและชื่นชมต่อตัวคุณหญิงสุดารัตน์ที่ได้ทุ่มเท และเสียสละทำงาน ให้พรรคอย่างหนัก ส.ส.อีสานทุกคนขอเป็นกำลังใจให้คุณหญิงสุดารัตน์และจะยืนเคียงข้างคุณหญิงสุดารัตน์ในการทำงานให้กับประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเกิดกระแสอย่างหนักว่า ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานไม่พอใจคุณหญิงสุดารัตน์อย่างมาก เนื่องจากมีการล้วงลูกการทำงาน และไม่ได้ประสานกับหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กระทั่งมีการบินไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร ให้เคลียร์ปัญหาดังกล่าว และคุณหญิงสุดารัตน์ถึงกับบินตามไปเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ส.ส.อีสานของพรรคเพื่อไทยออกมาชี้แจงว่าเป็นการเดินทางไปพบนายทักษิณเท่านั้น และไม่ได้มีการทะเลาะหรือมีปัญหากับคุณหญิงสุดารัตน์

 

ข่าวเด่นที่น่าสนใจ

"วันชัย" ชี้ 3 ปัยจัย ส่งผลรัฐบาล "จะรอดหรือร่วง"