สนธิกำลังอารักขา "บิ๊กตู่" ประชุมครม.สัญจร "นราธิวาส"

by ThaiQuote, 21 มกราคม 2563

แบล็คฮอว์ก บินประกบ รถตัดสัญญาณโทรศัพท์นำ อารักขานายกฯ ประชุมครม.สัญจร นราธิวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ที่ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน (นราธิวาส ปัตตานี และยะลา) ก่อนที่เวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2563 ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส


ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่จ.นราธิวาสของ นายกฯ และคณะรัฐมนตรี ส่วนใหญ่มีการรักษาความปลอดภัยอยู่ในชั้นสูงสุด โดยเส้นทางต่างๆ ที่นายกรัฐมนตรีเดินทางโดยรถยนต์ นอกจากจะมีการรักษาความปลอดภัยทางราบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารยืนประจำจุด ทุก ๆ 200 เมตรแล้ว ทางอากาศก็มีการใช้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ "แบล็คฮอว์ก" บินประกบและดูในจุดสูงตลอดเส้นทาง

 



ขณะที่โรงแรมตันหยง ซึ่ง ครม.เข้าพัก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ม.ค.63 ที่ผ่านมาก็ได้รับการตรวจตราความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยบอกให้นักท่องเที่ยวและแขกที่เข้าพักเช็กเอาท์ออกจากโรงแรมก่อน 7.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกให้หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD เข้าตรวจสอบความปลอดภัยในทุกห้องทุกชั้น

 



ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. ที่ท่าอากาศยาน จ.นราธิวาส ได้มีการตรวจรักษาความปลอดภัยโดยกองกำลังทั้งทหารและตำรวจ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า มีการตรวจสอบตั้งแต่พื้นที่ และอาหารว่างที่จะใช้รับรองนายกรัฐมนตรี รวมทั้งคณะรัฐมนตรีที่จะเดินทางกลับ กทม. พร้อมนายกฯ


ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

เฮสนั่นตึกไทยซัมมิท กองเชียร์ "อนาคตใหม่"ดีใจ ศาลยกคำร้องคดี "อิลลูมินาติ"