สแกนง่าย จ่าย แม่น บสย. เปิดตัวบัตร “บสย. Digital+” ปลอดภัยเมื่อทำธุรกรรม

by ThaiQuote, 14 สิงหาคม 2563

บสย.เปิดตัวบัตร "บสย. Digital+” เชื่อม e-wallet ช่วย ชำระค่าธรรมเนียมค้ำประกันสินเชื่อผ่าน QR Code สะดวก ปลอดภัยยิ่งขึ้น สนใจดาวน์โหลดได้ ไม่ยาก 


โลกยุคใหม่ การทำอะไรใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยี ย่อมมีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายมากขึ้นต่อการทำธุรกรรมใดๆ กับธนาคาร หรือแม้แต่สถาบันการเงินต่างๆ

ที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นการรุดหน้าของแต่ละสถาบันการเงินเพื่อออกผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกับการพัฒนารูปแบบการติดต่อเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านสิ่งที่ใกล้ตัวผู้คนมากที่สุด นั่นคือ สมาร์ทโฟน

 

 

 

ล่าสุด บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ก็เปิดตัวรูปแบบการทำธุรกรรมแบบใหม่สำหรับลูกค้าของบสย.เอง ด้วยการเปิดตัว “บสย. Digital+” (บสย. ดิจิทัล พลัส) ที่จะเป็นตัวช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินกับบสย.ง่ายขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และสะดวกสบายสำหรับลูกค้า

ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) กล่าวในงานเปิดตัว “บสย. Digital+” ว่า บัตร “บสย. Digital+” (บสย. ดิจิทัล พลัส) ถูกดำเนินการภายใต้รูปแบบที่จะให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า คือ "สแกน ง่าย จ่าย แม่น" โดยเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าสินเชื่อของบสย. เมื่อชำระค่าธรรมเนียมประกันสินเชื่อ และธุรกรรมอื่นๆ ของ บสย. ผ่าน QR Code ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า บสย. สะดวก ปลอดภัย ณ ธนาคารทุกแห่ง ทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการกันไปแล้วทั่วประเทศเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

สำหรับรูปแบบการใช้บัตร "บสย. Digital+” จะเป็นการเก็บข้อมูลส่วนตัว พร้อมกับเงินเพื่อชำระธุรกรรมต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น e-wallet โดยมีขั้นตอนการทำไม่ยากรวม 3 ขั้นตอน คือ

1.ดาวน์โหลดบัตร “บสย. Digital+” ที่ ลิงค์ https://card.tcg.or.th
2.กรอกข้อมูล ลงทะเบียน ขอใช้บริการ
3.รับรหัส OTP ยืนยันตัวตน

จากนั้น ระบบจะแสดง QR Code ข้อมูลเฉพาะของลูกค้า บสย. เท่านั้น และบัตร “บสย. Digital+” จะถูกเก็บไว้ใน e-wallet ซึ่งจะช่วยให้สะดวกและง่ายต่อการทำธุรกรรมครั้งต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ