ธพว.ออกช่วย SMEs เมืองโคราช เอาสินเชื่อดีดอกเบี้ยถูกไปให้เลือกถึงที่รวมกว่าหมื่นล้านบาท

by ThaiQuote, 10 สิงหาคม 2563

ธพว. หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เมืองย่าโม เสริฟสินเชื่อดอกเบี้ยถูกถึงทื่ ในงาน “มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14“ คนโคราชตอบรับคึกคัก

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เข้าร่วมกิจกรรมให้บริการสินเชื่อดอกเบี้ยถูกในงาน “มหกรรมการเงินโคราช” ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 7-9 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ภายในงาน ธพว. ได้แนะนำบริการสินเชื่อธุรกิจดอกเบี้ยถูก ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสนใจยื่นขอสินเชื่อภายในเป็นจำนวนมาก

สำหรับสินเชื่อที่น่าสนใจ ซึ่ง ธพว. ได้จัดบริการนั้น คือ 1. สินเชื่อรายเล็ก Extra Cash” วงเงินรวมโครงการ 10,000 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการนิติบุคคลธุรกิจการท่องเที่ยว ใช้เสริมสภาพคล่อง หรือเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ ในช่วงที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 วงเงินกู้สูงสุด 3 ล้านบาทต่อราย อัตราดอกเบี้ย 2 ปีแรก 3% ต่อปี ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

2.“สินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน” อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.875% ต่อปี 3 ปีแรก ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่เป็นนิติบุคคล กลุ่มวิสาหกิจชุมชน โดยลูกค้าใหม่สามารถยื่นกู้ได้สูงสุด 5 ล้านบาท และรายที่เป็น Non NPL สามารถยื่นกู้สูงสุดได้ที่ 1 ล้านบาท.

ทั้งนี้ ธพว. พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย เพื่อร่วมกันฝ่าวิกฤตโควิด-19 และพร้อมสนับสนุน การเข้าถึงแหล่งเงินทุนอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่อง ฟื้นฟูธุรกิจ และสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเข้มแข็งต่อไป โดยผู้ประกอบการที่สนใจสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-265-3957 , 02-265-4451 หรือ Call Center 1357

 

ข่าวที่น่าสนใจ