JARTON Share “แคร์สังคม ระดมรัก” สร้าง-ซ่อมโรงเรียน

by ThaiQuote, 22 ตุลาคม 2563

จาร์ตัน บริษัทจำหน่ายประตูนิรภัย ระบบความปลอดภัยในบ้าน ตอบแทนสังคมสร้าง-ซ่อม อาคารเรียน ห้องน้ำ เพิ่มอุปกรณ์การเรียนที่นครปฐม หวังช่วยเป็นฐานรากด้านการศึกษาสร้างอนาคตของชาติ

บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด (JARTON) จัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ส่งเสริมให้พนักงานมีจิตสำนึกที่ดีและรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม โดยการสนับสนุนอุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมอาคารเรียน - ห้องน้ำ และอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนบ้านนาสร้าง (นิวนามทองอุปถัมภ์ 2) เลขที่ 6 หมู่ที่ 2 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม มูลค่า 100,000 บาท ในวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับแนวคิดในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เนื่องด้วยทางบริษัทฯ และพนักงานต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญของโรงเรียนซึ่งเป็นสถานศึกษาให้ความรู้ว่าควรมีความพร้อม สภาพดี เหมาะแก่การใช้งานเพื่อเกิดการใช้ประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้งาน ซึ่งก็คือ “คณาจารย์ผู้สอน” และ “เด็กนักเรียน” กำลังสำคัญของชาติในอนาคต

กิจกรรมนี้ JARTON หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน และน้องๆ ในการพัฒนาสถานศึกษาให้ดีขึ้น เพราะ JARTON เชื่อมั่นว่าโรงเรียนคือสถานที่สร้างคนดีและมีคุณภาพที่จะมาพัฒนาประเทศให้ยั่งยืนในอนาคต และนอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังจิตอาสาของชาว JARTON ทุกคนที่มีต่อสังคมด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สสส. จับมือ บ.กล่องดินสอ แนะแนวการศึกษา “เด็กพิการเรียนไหนดี”