Hip cof กระแสแรงฉุดไม่อยู่ ตอบโจทย์คนอยากมีอาชีพ เปิดหลักสูตรต่อรุ่น 2 ได้ใจผู้เรียนจากทั่วประเทศ

by ThaiQuote, 26 กุมภาพันธ์ 2564

สร้างกระแสแรงติดลมบนไปแล้ว สำหรับกาแฟสโลว์บาร์ Hip cof ที่เพิ่งเปิดสอนโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์พร้อมเมนูเปิดร้านให้กับผู้เรียนรอบแรกไปหมาด ๆ ก็ต้องเปิดคลาสสำหรับรุ่นสองตามมาติดๆ ด้วยต้านทานกระแสคนอยากมีอาชีพในยุควิกฤตโควิด-19 ไม่อยู่

 

 

สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย โดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันและต้องการเป็นหนึ่งหน่วยงานที่ช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีอาชีพ จึงเปิดสอนแฟรนไชส์ Hip cof รุ่น 2 ขึ้น โดยมีผู้เรียนมาจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวม 14 ราย ได้แก่ นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี สกลนคร อุตรดิตถ์ ราชบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร ซึ่งทางสถาบันฯอำนวยความสะดวกจัดรถตู้บริการรับ-ส่งสำหรับผู้เรียนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดด้วย

 

 

ด้วยการลงทุนแฟรนไชส์เพียง 19,900 บาท พร้อมเซ็ตอุปกรณ์เปิดร้านได้ทันที มั่นใจกับสูตรกาแฟสโลว์บาร์แบบ Moka Pot และ กาแฟดริป รวมถึงเครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ ที่สอนโดยคิวเกรดเดอร์แถวหน้าของเมืองไทย คือ คุณธนา ทุมมานนท์ และ คุณร่มรัฐ วิชชุเวทิน แถมพ่วงความรู้การทำกลยุทธ์การตลาด ด้วยการเรียนการสอนที่เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ที่สำคัญสามารถเปิดร้านได้ง่าย ๆเพียงโต๊ะหนึ่งตัวไม่ต้องง้อทำเล ทำให้เทรนด์กาแฟสโลบาร์ Hip cof ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

 

ล่าสุดผู้เรียนที่จบหลักสูตรรุ่นที่หนึ่งไปแล้ว นำความรู้ไปเปิดร้านแฟรนไชส์ Hip cof 4 แห่ง คือ ที่ปัตตานี สมุทรปราการ มุกดาหาร และ ลำพูน คุณมุจรินทร์ ละจินดา หรือ คุณโอเล่ หนึ่งในผู้เรียนหลักสูตรแฟรนไชส์ Hip cof รุ่น 1 แล้วเปิดร้าน Hip cof ที่บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เล่าความรู้สึกว่า “ผมทำอาชีพขับรถรับส่งพนักงานแค่ช่วงเช้าและช่วงเย็นเท่านั้น เวลากลางวันว่างจึงมองหาอาชีพเสริม เห็นแฟรนไชส์ Hip cof ในเพจชี้ช่องรวย จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ และมาเรียนหลักสูตรกับอาจารย์ซึ่งสอนแบบใกล้ชิด จากนั้นจึงลองเปิดร้านดู ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าให้ความสนใจมาก เพราะราคาไม่แพง มีเมนูให้เลือก หลากหลาย ทั้งกาแฟและกาแฟผลไม้ ถือว่าสร้างรายได้เสริมที่ดีเลยทีเดียว ใครที่ผ่านมาแถวสะพานเลียบคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต อยากให้ลองแวะมาชิมกาแฟ Hip Cof กันนะครับ”

 

 

สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์ Hip cof สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 06-2237-9568 Facebook: Hip cof

Tag : Hip cof