Saks เปิดตัวโครงการ Beauty Recycling ร่วมกับ TerraCycle

by วันทนา อรรถสถาวร : แปลและเรียบเรียง, 2 พฤศจิกายน 2565

โปรแกรม Saks Beauty Recycling ช่วยให้ลูกค้าสามารถมอบภาชนะความงามที่ว่างเปล่าให้มีชีวิตที่สองได้

 

Saks แพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำสำหรับแฟชั่นสุดหรู ร่วมมือกับ TerraCycle ผู้นำด้านการรีไซเคิลระดับโลก ได้เปิดตัวโปรแกรม Saks Beauty Recycling โปรแกรมใหม่แนะนำโซลูชันใหม่ที่สะดวกสำหรับลูกค้าในการมอบภาชนะความงามที่ว่างเปล่าให้มีชีวิตอีกครั้งผ่าน Saks.com และที่ร้านค้า Saks Fifth Avenue ทั่วสหรัฐอเมริกา

“กิจกรรมโครงการ Saks Beauty Recycling เรากำลังให้บริการลูกค้าด้วยวิธีการที่สะดวกสำหรับการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ความงามเปล่าที่หลากหลายจากทุกยี่ห้อ” Kate Oldham รองประธานอาวุโสฝ่าย Beauty at Saks กล่าว “เราภูมิใจที่จะแนะนำโปรแกรมนี้ให้กับแพลตฟอร์มของเราเพื่อเป็นการต่อยอดประสบการณ์การช็อปปิ้งของ Saks และเป็นวิธีที่ช่วยให้ลูกค้าของเรายอมรับแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมากขึ้น”

Cara Chacon, SVP, ESG, Saks กล่าวเสริมว่า "ที่ Saks เราตระหนักดีว่าการตัดสินใจในแต่ละวันของเราสามารถส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมของเรา ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ TerraCycle เราหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าเข้าร่วมกับเราในความพยายามขั้นต้นเหล่านี้ในการลดขยะที่เกิดจากบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ยาก และป้องกันไม่ให้บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่รีไซเคิลไม่ได้ออกจากหลุมฝังกลบ”

ความร่วมมือนี้ ลูกค้าสามารถส่งคอนเทนเนอร์ความงามเปล่าที่เข้าเงื่อนไขได้โดยใช้ฉลากการจัดส่งแบบชำระเงินล่วงหน้าที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Saks.com ลูกค้ายังสามารถทิ้งภาชนะเปล่าที่เข้าเกณฑ์ลงในถังรวบรวมที่กำหนดได้ที่ร้าน Saks Fifth Avenue ในพื้นที่ของตน จากนั้นขยะที่เก็บรวบรวมทั้งหมดจะถูกจัดเรียงตามหมวดหมู่ตามองค์ประกอบ เช่น พลาสติกและโลหะ และรวบรวมและส่งไปแปรรูปเพื่อเป็นแหล่งวัตถุดิบใหม่ที่แปรสภาพเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ทำสวน

โปรแกรม Saks Beauty Recycling ยอมรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ว่างเปล่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางจากทุกยี่ห้อ รวมถึงที่จำหน่ายบน Saks.com และในร้าน Saks Fifth Avenue รวมถึงจากร้านค้าปลีกอื่นๆ


Tom Szaky ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง TerraCycle กล่าวว่า "ด้วยการเปิดตัวโครงการริเริ่มที่ยั่งยืนนี้ Saks ได้สนับสนุนให้ลูกค้าของพวกเขาลดของเสียด้วยการมอบโอกาสพิเศษสองครั้งให้พวกเขาในการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างมีความรับผิดชอบ “ความร่วมมือเชิงนวัตกรรมระหว่าง Saks และ TerraCycle ช่วยให้ผู้บริโภคเปลี่ยนเส้นทางขยะความงามที่ไม่สามารถรีไซเคิลแบบดั้งเดิมจากหลุมฝังกลบได้อย่างราบรื่น”


ที่มา: Saks

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

รัฐบาลให้ "นาค" เป็นสัตว์ในตำนานประจำชาติ
https://www.thaiquote.org/content/248596

จุฬาฯ วิจัยหนุน“สระบุรีพรีเมียมมิลค์” ต้นแบบธุรกิจเพื่อเกษตรกรโคนมไทยที่ยั่งยืนแข่งขันได้ในตลาดโลก
https://www.thaiquote.org/content/248591

การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศทำให้เกิดรุ้งกินน้ำมากขึ้น
https://www.thaiquote.org/content/248594