“เซ็นทรัล”เตรียมเปิดห้างสรรพสินค้าหรูในกรุงเวียนนา

by วันทนา อรรถสถาวร : แปลและเรียบเรียง, 9 พฤศจิกายน 2565

กลุ่มผู้ค้าปลีกในไทยเซ็นทรัล กรุ๊ป จะเปิดห้างสรรพสินค้าหรูแห่งใหม่ในกรุงเวียนนาในปี 2567 โดยใช้ความเชี่ยวชาญที่ได้รับจากภาคการท่องเที่ยวที่เฟื่องฟู เพื่อฟื้นฟูการเดินทางในยุโรปหลังเกิดโรคระบาด

 

 

พื้นที่แปดชั้นประมาณ 20,000 ตารางเมตรจะถูกตั้งชื่อว่า Lamarr ซึ่งเป็นชื่อนักแสดงและนักประดิษฐ์ชาวออสเตรียที่มีชื่อเสียง Hedy Lamarr นี่คือการรายงานตามแผนที่ประกาศเมื่อวันอังคาร ห้างค้าปลีกแห่งนี้จะเป็นที่ตั้งของแบรนด์หรูเช่น Louis Vuitton และ Gucci รวมถึงป้ายเสื้อผ้าท้องถิ่น การพัฒนาจะยังรวมถึงโรงแรม

นี่จะเป็นร้านแรกของกลุ่มในออสเตรีย ทอส จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า "คุณสมบัติพิเศษและหลากหลายแง่มุมของเฮดี้ ลามาร์ เป็นตัวแทนห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลกพร้อมข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมการออกแบบและประสบการณ์ที่ล้ำสมัย" ตามรายงานในข่าวประชาสัมพันธ์

Central Group ขยายกิจการในยุโรปรวมถึงการเข้าซื้อกิจการห้างสรรพสินค้าในอิตาลีและเยอรมันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเสร็จสิ้นการซื้อ Selfridges Group ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าในอังกฤษภายในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเช่นกัน.

ที่มา: นิเคอิ เอเชีย

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

นักวิจัยกำลังประดิษฐ์เพื่อให้กังหันลมดักจับคาร์บอนไดออกไซด์และผลิตปูนซีเมนต์ได้
https://www.thaiquote.org/content/248657

“กระจกผลิตไฟฟ้า” -นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิสออกแบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบโปร่งใสที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
https://www.thaiquote.org/content/248649

วช.หนุนแปรรูปเปลือกหอยแมลงภู่เหลือทิ้ง ที่ยากแก่การกำจัดมาเป็นวัตถุดิบราคาสูงในอุตสาหกรรมเวชสำอาง
https://www.thaiquote.org/content/248646