ดีอี จัดบริการปชช. ร่วมแสดงความอาลัย “รัชกาลที่9”

by ThaiQuote, 27 ตุลาคม 2559

          ทั้งนี้สำนักงานปลัดกระทรวงดีอีและสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้จัดบูธเพื่อแจกสิ่งของต่าง ๆ จากหน่วยงานในสังกัด โดยจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละวัน อาทิแสตมป์พระบรมฉายาลักษณ์ จำนวน 9,999,999 ดวงของ บจ.ไปรษณีย์ไทย โปสเตอร์พ็อกเก็ตบุ๊ค พระบรมราโชวาท และพัดพับได้ โดย บมจ.กสท โทรคมนาคม น้ำดื่ม และแผ่นซีดีภาพยนตร์แอนิเมชั่น พระมหาชนกโดยซิป้า พร้อมทั้งจุดลงนามแสดงความอาลัยผ่านช่องทางออนไลน์ ณ บริเวณด้านหน้าที่ทำการไปรษณีย์หน้าพระลาน เขตพระนคร

              ขณะเดียวกันกสท.ยังได้จัดรถบัสรับ - ส่งฟรีจากศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ ไปยังสนามหลวง สำหรับหน่วยงานหรือประชาชนที่มีความประสงค์จะเดินทางเป็นหมู่คณะ จำนวน 30 คนขึ้นไป เป็นระยะเวลา 30 วัน พร้อมทั้งให้บริการสัญญาณไวไฟฟรีในบริเวณพระบรมมหาราชวังและถนนหน้าพระลาน ร่วมกับ ทีโอที ในการ เป็นระยะเวลา 1 ปี อีกด้วย

              นอกจากนี้เพื่อเป็นการเชิญชวนพสกนิกรชาวไทย ร่วมลงนามแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซิป้ายังจัดให้มีการลงนามผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://ourking.sipa.or.th พร้อมทั้งให้การสนับสนุนไฟล์ต้นฉบับภาพยนตร์แอนิเมชั่น พระมหาชนกให้แก่สื่อมวลชน  สถานีโทรทัศน์ หรือรายการโทรทัศน์ที่สนใจจะนำไปเผยแพร่ ด้านกรมอุตุนิยมวิทยา ได้มีการถ่ายทอดเสียงพระราชพิธีผ่านทางสถานีวิทยุกระจายเสียงในเครือของกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างต่อเนื่องด้วย