“หัวหิน บ้านของพ่อ งานของพ่อ เพลงของพ่อ” กิจกรรมดีๆ รฟท.จัดให้

by ThaiQuote, 23 พฤศจิกายน 2559

ขณะเดียวกันยังได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่การรถไฟฯทุกสายงานที่เกี่ยวข้องทั้งส่วนกลางและที่สถานีหัวหินคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ที่เข้าร่วมการจัดงาน ตลอดจนประสานความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่สำหรับดูแลอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมชมภายในงานให้มีความสะดวก ปลอดภัย และเป็นระเบียบเรียบร้อย

นายวุฒิชาติฯ กล่าวด้วยว่าการจัดกิจกรรม หัวหินบ้านของพ่อ งานของพ่อ เพลงของพ่อได้รับเกียรติจากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผู้บริหารระดับสูง เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดกระทรวงคมนาคม และคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

             การรถไฟฯ จึงขอเชิญชวนประชาชนคนไทยเข้าร่วมชมกิจกรรม หัวหิน บ้านของพ่อ งานของพ่อ เพลงของพ่อในวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 21.00 น. สถานีไฟหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ นิทรรศการ อัครมหาราชา ปิ่นฟ้าคมนาคมเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงมีพระราชกรณียกิจด้านการคมนาคมและขนส่งนานัปการ นิทรรศการพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของในหลวง พร้อมการแสดงบทเพลงพระราชนิพนธ์ บทเพลงของพ่อโดยศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมยืนสงบนิ่งแสดงความอาลัย 89 วินาที และร่วมจุดเทียนร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้