ททท. ชวนฟังบทเพลงพระราชนิพนธ์รับหนาว

by ThaiQuote, 25 พฤศจิกายน 2559

         สำหรับ งาน “Jazz in Memory @Bangsaen” มีกำหนดจัดงานในวันที่ 2627 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16.0022.00 น. ณ ลานแหลมแท่น ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ภายในงานมีการแสดงดนตรีแจ๊สและป๊อบแจ๊ส จากศิลปินนักร้อง นักดนตรี ที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ

             นอกจากนี้ภายในงานยังมีนิทรรศการนำเสนอ 70 เส้นทางท่องเที่ยวตามรอยพระบาท นิทรรศการโครงการในพระราชดำริ และการแสดงภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจากศิลปินที่มีชื่อเสียง กิจกรรมถ่ายภาพที่ระลึก การออกร้านพระกระยาหารทรงโปรด อาทิ บะหมี่หน้าเป็ด ไข่พระอาทิตย์ การออกร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในพื้นที่  Food Truck และร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

              ในส่วนของงาน “Jazz in the World Heritage @พระนครศรีอยุธยา มีกำหนดจัดงานในวันที่ 2627 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16.0022.00 น. ณ ลานสนามหญ้าหน้าวัดพระราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายใต้รูปแบบการแสดงดนตรีป๊อบแจ๊สผสานกับวงออร์เคสตร้า ท่ามกลางบรรยากาศเมืองมรดกโลก  โดยมีนอกจากการแสดงดนตรีแล้วยังมีการออกร้านอาหารถิ่น นิทรรศการอันเกี่ยวกับโครงการตามพระราชดำริ โครงการตามพระราชเสาวนีย์ โครงการหลวง โครงการทดลองทางการเกษตร และพื้นที่ทรงงาน ซึ่งปรากฏในหนังสือ 70 เส้นทางตามรอยพระบาทของ ททท. อีกด้วย

ที่มา : Thaiquote 

ติดตามข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค Thaiquote.org

ทวิตเตอร์ @ThaiQuoteORG

สนใจลงโฆษณาติดต่อด่วน [email protected]

โทรศัพท์ 022463270