กทม.จัดให้ ฟังดนตรีในสวนฯ ฟรี!!! ทุกวันอาทิตย์

by ThaiQuote, 4 กุมภาพันธ์ 2560

น.ส.ปราณี สัตยประกอบ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครโดยสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว ร่วมกับมูลนิธิรอยัลแบงค์คอก ซิมโฟนีออร์เคสตร้า และบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดแสดงดนตรีในสวนสมัยกาลดนตรีสากล ครั้งที่ 24 บรรเลงเพลงโดยวง Royal Bangkok Symphony Orchestra ทุกวันอาทิตย์ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60 ระหว่างเวลา 17.00–19.30 น ณ ศาลาภิรมย์ภักดี (บริเวณสวนปาล์ม) สวนลุมพินี

      ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวกรุงเทพฯ ให้มีโอกาสพักผ่อน ได้รับอรรถรสจากการชมดนตรีวงออร์เคสตร้าและยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง ตามนโยบายสำคัญในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้แก่ประชาชนชาวกรุงเทพฯ รวมทั้งส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชนทั่วไปมีกิจกรรมทำในเวลาว่าง สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างร่วมกันเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข

      สำหรับการจัดเทศกาลดนตรีในสวนสมัยกาลดนตรีสากล ครั้งที่ 24 จะมีกิจกรรมการแสดงดนตรีโดยวง Royal Bangkok Symphony Orchestra ร่วมด้วยศิลปินนักดนตรีและนักร้องรับเชิญชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยนำเสนอบทเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงคลาสสิก เพลงแจ๊ส เพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงจากละครเพลง เพลงไทย และเพลงสากล โดยประชาชนสามารถเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีในสวนสมัยกาลดนตรีสากลได้ทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 17.00–19.30 น ณ ศาลาภิรมย์ภักดี (บริเวณสวนปาล์ม) สวนลุมพินี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น