“นายมด”มอบตัวแล้ว ตร.ยันสปาย-ฟอสเป็นแฟนกัน แต่พ่อปฏิเสธ

by ThaiQuote, 6 สิงหาคม 2561

เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 5 ส.ค. ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี สืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ควบคุมตัว นายกฤษณะ หรือ มด สีสุข อายุ 22 ปี ลูกน้องของนาย ปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ที่ทำหน้าที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาวทะเบียน 1 กฏ -9490 กทม เช่าบ้าน ที่ย่านนาเกลือพัทยา เพื่อวางแผนสังหารน้องสปาย และฟอส หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภาคใต้ ก่อนนำตัวขึ้นรถมายัง สภ.นาจอมเทียน โดยหลังจากที่มาถึงเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวนทันที ปากคำเครียดถึงแหล่งกบดานของเสี่ยอ้วนและนายบ่าว 2 มือปืนที่ยังหลบหนีอยู่ คาดว่าวันนี้ (6 ส.ค.) จะมีการตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังศาลจังหวัดพัทยา

ส่วนกรณีที่ทางญาติผู้ตายออกมาเปิดเผยว่า น้องฟอส และน้องสปาย ไม่ใช่คู่รักกัน แต่เป็นญาติสนิทกัน อีกทั้งน้องฟอส มีลักษณะกระตุ้งกระติ้งคล้ายกะเทย นั้น ในเรื่องนี้ พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน เป็นคนรักกัน เนื่องจากมีการสอบสวนพยานใกล้ชิดผู้ตายอย่างละเอียดแล้ว ส่วนกรณีจะเป็นญาติหรือไม่นั้นก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือกระทบกระเทือนอะไรต่อรูปคดี

          

นายสมพงษ์ นาเมืองรักษ์ อายุ 48 ปี พ่อน้องสปาย เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปทำบุญและทำพิธีต่าง ๆ ตามความเชื่อของคนพื้นที่ เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ตาย ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาเรื่องที่เด็กทั้ง 2 เป็นคนรักกันนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่ และยืนยันว่าน้องฟอส มีลักษณะตัวเป็นชายใจเป็นหญิง แต่อย่างว่า คนตายไปแล้วพูดอะไรไม่ได้ แต่ความจริงก็เป็นความจริง และเรื่องเงิน 4 ล้านบาทนั้น ไม่เคยรับรู้

         

นายสมพงษ์ เผยอีกว่า แต่เคยได้ยินเรื่องเรือนหอที่เป็นข่าว แต่น้องสปายไม่เอา เพราะเขาไม่ชอบพฤติกรรมเสี่ยอ้วน ที่ชอบลงไม้ลงมือกับเขาจนต้องหนีมา แต่ยอมรับเรื่องเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยอ้วนโอนมาให้แต่เป็นการให้โดยเสน่หา เพราะตลอดเวลาเสี่ยอ้วน จะโทรศัพท์มาหาบ่อย ๆ เพื่อพรรณนาว่ารักลูกสาวตนอย่างนั้นอย่างนี้จนอดเป็นห่วงไม่ได้กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งอีก 3-4 วัน ครอบครัวตนและน้องฟอส จะไป จ.ชลบุรี เพื่อให้กำลังใจตำรวจ และให้ติดตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด.