เปิดตัว!ชาติพัฒนาลงสนาม ส่งผู้สมัคร275เขต

by ThaiQuote, 3 กุมภาพันธ์ 2562

ความเคลื่อนไหวพรรคชาติพัฒนา ล่าสุด ที่สำนักงานใหญ่พรรคชาติพัฒนา​ นายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา​ ​กล่าวว่า​พรรคชาติพัฒนา​มีความพร้อมในการที่จะส่งผู้สมัคร​ลงรับเลือกตั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะส่งผู้สมัครแบบแบ่งเขตจำนวน​ 275 คน​และ​แบบบัญชีรายชื่อจำนวน​ 64 คน​ โดยในวันจันทร์ 4 ก.พ. นี้​ ผู้สมัครแบบแบ่งเขตของพรรคชาติพัฒนา​ จะเดินทางไปสมัครพร้อมกันทั่วประเทศ​ นำโดยคณะที่ปรึกษาพรรค​ และ​กรรมการบริหารพรรค​ ที่จะเดินทางไปให้กำลังใจผู้สมัคร

ทั้งนี้ในจังหวัดนครราชสีมา​ นำทีมโดย​นายสุวัจน์​ ลิปตพัลลภ​ ประธานที่ปรึกษา​พรรค​ และ​ น.พ.วรรณรัตน์​ ชาญนุกูล​ ที่ปรึกษาพรรรค ส่วนกรุงเทพมหานคร​ นำทีมโดย​ นายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ หัวหน้าพรรค​ พ.อ.วินัย​ สมพงษ์​ ที่ปรึกษาพรรค​ นายดล​ เหตระกูล​ เลขาธิการพรรค​

สำหรับในภาคอีสาน​ จังหวัดสกลนคร​ นำทีมโดย​ พล.อ.ฐิติวัจน์​ กำลังเอก​ รองหัวหน้าพรรค​ นายสาคร​ พรหมภักดี​ รองหัวหน้าพรรค​ และภาคเหนือ​ ในจังหวัด​สุโขทัย​ นำทีมโดย​ ร.ต.ประพาส​ ลิมปะพันธ์ุ ส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมโดย​ นายเริงฤทธิ์​ ศิริสวัสดิ์​ กรรมการบริหารพรรค​ และภาคตะวันออก​ จังหวัดชลบุรี​ นำทีมโดย​ นายณัฏฐชัย​ ศรีรุ่งสุขพินิจ​ รองหัวหน้าพรรค​ และภาคใต้​ จังหวัดสงขลา​ นำทีมโดย​ นายมนตรี​ แก้วแพง​ ที่ปรึกษาพรรค​ ส่วนจังหวัด​สุราษฎร์ธานี​ นำทีมโดย​นายปกครอง​ ผาสุขยืด​ จังหวัดปัตตานี​ นำทีมโดยพล.ต.ธชา​ จินตวร แกนนำพรรคชาติพัฒนา ​3 จังหวัดชายแดนภาคใต้​ และในส่วนของบัญชีรายชื่อ​ จะเดินทางไปสมัครพร้อมกัน​ ​ในวันที่​ 6 ก.พ. นี้