"อุตตม" นำทีมพปชร.กราบศาลหลักเมือง-วัดพระแก้ว

by ThaiQuote, 4 กุมภาพันธ์ 2562

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 - นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายณัฐพล ธีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคฯ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง กทม. ได้นำผู้สมัคร ส.ส. กทม. เดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลหลักเมืองและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) หลังเสร็จสิ้นการยื่นสมัครลงเลือกตั้งส.ส.จากสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
///


นายอุตตม กล่าวว่า การยื่นสมัครของผู้สมัครทั้ง 30 เขต เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงพาผู้สมัคร มากราบสักการะองค์พระหลักเมือง และพระแก้วมรกต รวมถึงสิ่งศักดิสิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับทุกคน ที่จะเดินหน้าทำงานต่อเนื่องอย่างเข้มข้น พร้อมกันนี้ ได้อธิฐานขอให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นแสงสว่างส่องนำทางให้พรรคพลังประชารัฐได้ดำเนินการทางการเมือง ตามอุดมการณ์ที่ตั้งไว้ เพื่อประโยชน์ของชาติและประโยชน์ของคนไทยและเป็นการรวมพลังประชารัฐให้สำเร็จผลทุกประการ
"ส่วนการเข้าเทียบเชิญ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็น1ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคนั้น คาดว่า จะดำเนินการได้เร็วๆ นี้" นายอุตตม กล่าว
หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวอีกว่า สำหรับรายชื่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ทั้ง 150 คน ใกล้เสร็จสิ้นแล้ว แต่ยังไม่ได้นัดหมายว่าจะไปยื่น กกต.ในวันไหน แต่ตามกำหนดแล้วจะต้องเสร็จสิ้นก่อนและไปยื่นในวันที่ 8 ก.พ.62 โดยยังไม่รู้ว่าจะยื่นพร้อมบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีหรือไม่


หลังจากเสร็จสิ้นการเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ขณะที่คณะของพรรคพลังประชารัฐกำลังจะเดินทางกลับเพื่อไปหาเสียงกันต่อนั้น ก็พบเข้ากับคณะของพรรคเพื่อไทยโดยบังเอิญ ที่นำมาโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรค ซึ่งนายอุตตม ก็ได้ยกมือสวัสดีและกล่าวทักทายกับทั้งคู่ พร้อมกับจับมือ ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่ดีในสนามการเมืองอย่างมาก