แกนนำพปชร.อัดเพื่อไทย "ไร้ค่าในแผ่นดิน"

by ThaiQuote, 11 มีนาคม 2562

พลังประชารัฐจัดเต็มใส่เพื่อไทย แกนนำอัด "พวกไร้ค่าในแผ่นดิน" ชี้เก่งแต่ผลิตวาทกรรม ไม่มีนโยบายให้ประชาชนได้ตัดสินใจ มั่นใจพลังประชารัฐกินเหนาะๆ ภาคอีสาน

นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการลงพื้นที่หาเสียงในภาคอีสานว่า การลงพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก และได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนเกินความคาดหมาย ทำให้เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเกิดเซอร์ไพรส์กับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอนเพราะจะประสบความสำเร็จในพื้นที่ภาคอีสานอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ เป็นเพราะนโยบายต่างๆ ประชาชนชื่นชอบอย่างมาก ทั้งบัตรประชารัฐ สินค้าเกษตร มารดาประชารัฐ พักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี ซึ่งเป็นนโยบายที่โดนใจประชาชน เนื่องจากเป็นการแก้ปัญหาความยากจนของประชาชนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังจะมีการเปิดนโยบายการศึกษา ที่ยอมรับว่าดีมากๆ ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และถือเป็นการพลิกโฉมการศึกษาของประเทศไทย

นายอนุชา กล่าวว่า ขณะที่กรณีพรรคเพื่อไทยออกแคมเปญ "เอาลุงคืนไป เอาเงินในกระเป๋าคืนมา" เป็นวาทกรรมของทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยที่ไม่รู้จะสู้อะไรกับพรรคพลังประชารัฐแล้ว เนื่องจากนโยบายปัจจุบันก็สู้พรรคพลังประชารัฐไม่ได้ ก็คงคิดได้แต่เพียงวาทกรรมทางการเมืองที่จะมาเอาชนะกัน อย่างไรก็ตาม เชื่อได้ว่าประชาชนรู้ทัน และจะชื่นชอบกับพรรคที่เสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้ประชาชนรอฟังนโยบายดีๆ จากพรรคการเมืองมากกว่า และพรรคเพื่อไทยกำลังเดินหลงทาง

"ประชาชนเข้าใจหมดแล้วว่าการนำการเมืองไปสู่ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ไร้ค่าและไร้ประโยชน์ และวันนี้สังคมได้รับทราบแล้วว่าคนที่มีความรู้ความสามารถมีลักษณะ เป็นเช่นใด ไม่ใช่มีความรู้ความสามารถแค่ผลิตวาทกรรม ผมจึงอยากจะถามว่า ที่ผ่านมาคุณเสนออะไรที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองและประชาชนบ้าง รวมถึงเคยคิดหรือไม่ว่าจะทำให้ประชาชนก้าวพ้นความยากจน ผมเห็นแต่พวกคุณพูดเรื่องเหล่านี้ทั้งชีวิต และการเคลื่อนไหวของคนกลุ่มนี้ก็ไม่ได้ทำให้ต้องรู้สึกกังวล และคิดว่าเป็นสิ่งที่ไร้ค่า ...ไร้ค่าในแผ่นดิน" นายอนุชากล่าว