“หมอเหรียญทอง” สาปส่งบุคลากร ลั่น! ซ้ายจัดก็ออกไป

by ThaiQuote, 7 เมษายน 2562

หมออดีตทหาร “เหรียญทอง แน่นหนา” ยอมรับเป็นพวกขวาจัด แต่ไม่ดัดจริต สาปส่งบุคลากร ย้ำชัด รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เอาพวกซ้ายดัดจริต

วันที่ 6 เม.ย.62 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” แสดงความคิดเห็นถึงจุดยืนทางการเมือง โดยระบุว่า


“ถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ เพื่อทราบทั่วกันว่า...ผมขวาจัดและไม่ดัดจริต...ผมขอฝากบอกบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดว่า ...อย่าดัดจริตอยู่กับผมเลยครับ ขอเชิญไปทำงานที่อื่นซะ...ไป!...ปี 53 ก็ไล่ไปหลายตัวแล้ว ปีนี้ขอไล่อีกทีนะครับ...แล้วไอ้พวกที่จะสมัครมาร่วมงานใหม่ก็อย่ามาเลยนะครับ...รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เอาพวกซ้ายดัดจริตครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
6 เม.ย.62 เวลา 21.32 น.”

ทั้งนี้ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ยังระบุว่า ด้วยจุดยืนในการรู้คุณแผ่นดินส่งผลให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามจนเจริญก้าวหน้าหลุดพ้นจากสถานะเป็นหนี้ สามารถแก้ปัญหาขาดทุนสะสมโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนที่มีผลทำให้ผู้ถือหุ้นเสียหาย อีกทั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะยังสามารถมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการรักษาผู้ป่วยสิทธิบัตรทองโดยไม่เคยเก็บ 30 บาท
“ต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่าพลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมากและพร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน...ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องเกรงกลัว จงแสดงตนอย่างเปิดเผยเพื่อให้พลังแห่งความดีนั้นยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าเกรงกลัวต่อพลังแห่งความเลว” พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวผ่านเฟซบุ๊ก

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
หมอเหรียญทอง ลั่น! ทหารไทยน้อมรับพระมหากษัตริย์เท่านั้น